[Android/iOS] Mời dùng thử Polarr Photo Editor, ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí với nhiều tính năng chuyên nghiệp và bộ lọc màu độc đáo

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5381 #1

Polarr Photo Editor là trình chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho thiết bị iOS, cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ, nhiều tính năng chuyên nghiệp cùng với thư viện bộ lọc màu độc đáo nhằm giúp bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng và thu hút người xem hơn.
Tính năng, đặc điểm:
  • Lớp phủ tùy chỉnh và chế độ hòa trộn phức tạp
  • Hiệu ứng ống kính kép và điều chỉnh độ sâu
  • Hoàn thành bộ mặt nạ và công cụ điều chỉnh cục bộ
  • Bộ công cụ chỉnh sửa khuôn mặt tiên tiến với tính năng phát hiện thông minh
  • Tạo, tùy chỉnh và chia sẻ bộ lọc của riêng bạn
  • Xuất hàng loạt ảnh
  • Tiện ích mở rộng ảnh

Ưu điểm của ứng dụng:

Bộ lọc: Tạo và chia sẻ Bộ lọc tùy chỉnh của riêng bạn; Bắt đầu với các bộ lọc cơ bản, phát triển với các bộ lọc chuyên nghiệp; Đồng bộ hóa bộ lọc giữa tất cả các thiết bị của bạn.


Lớp và chế độ hòa trộn: Chụp ảnh với 10 chế độ hòa trộn; Thêm hiệu ứng photorealistic như mây, hiệu ứng thời tiết, rò rỉ ánh sáng, pháo sáng v.v...; Duotone ảnh của bạn với cài đặt trước của chúng tôi hoặc tạo ra hương vị độc đáo của riêng bạn.

Điều chỉnh cục bộ bao gồm: Độ sau mặt nạ (điều chỉnh ảnh dựa trên độ sâu bằng camera kép); Mặt nạ cọ vẽ (vẽ mặt nạ của bằng cọ vẽ nâng cao); Mặt nạ màu (điều chỉnh chọn lọc với màu sắc); Mặt nạ xuyên tâm (điều chỉnh thông tư trên ảnh của bạn); Gradient mask (điều chỉnh chọn lọc dựa trên độ sáng); Các công cụ hỗ trợ khác (làm mờ ống kính, làm mờ, đảo ngược v.v...); Trộn bất kỳ mặt nạ điều chỉnh cục bộ nào với lớp phủ; Xếp chồng không giới hạn các điều chỉnh cục bộ.


Điều chỉnh nâng cao bao gồm: Tự động tăng cường độ phơi sáng và cân bằng trắng thông minh; Màu sắc (nhiệt độ, màu, độ rung, độ bão hòa); Ánh sáng (dehaze, exposure, brightness, contrast, highlights, shadows, whites, blacks, diffuse); Chi tiết (độ rõ nét, sắc nét, màu sáng / tối); Họa tiết (số lượng, điểm nổi bật, độ tròn); Ống kính (công cụ méo mó quan điểm 8 điểm, góc nhìn ngang và dọc); Hiệu ứng (tùy chỉnh viền, pixelate, tiếng ồn số lượng và kích thước); HSL (hue, saturation, độ sáng cho tám kênh màu); Đường cong (các kênh chính, màu xanh, đỏ, xanh lục); Toning (tô sáng và đổ bóng, cân bằng tông màu); Denoise (tập trung, nâng cao và rõ ràng); LUT (nhập và xuất 3D LUT cho iOS 11 trở lên); Công cụ đường viền (thêm đường viền tự động đề xuất màu dựa trên nội dung ảnh của bạn).


Bộ công cụ tùy chỉnh riêng từ Polarr: Chọn từ chủ đề màu tối hoặc màu trắng hoặc tạo và chia sẻ chủ đề của riêng bạn; Có hai không gian làm việc (Pro và Express); Sắp xếp lại các biểu tượng để biến ứng dụng thành của bạn; hoạt động trên tất cả các thiết bị (bao gồm cả di động, máy tính để bàn và web).

Đánh giá cá nhân:

Trong quá trình dùng thử (gói miễn phí) thì mình thấy ứng dụng này khá ổn đối với các nhu cầu từ cơ bản cho đến cận nâng cao, cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa tương tự như PicsArt hay VSCO và đặc biệt là thư viện hiệu ứng, bộ lọc màu với nhiều mẫu độc đáo không có trên những ứng dụng khác. Ngoài ra, việc tích hợp phần hướng dẫn chỉnh sửa ảnh theo mẫu cũng giúp cho người dùng mới dễ dàng tiếp cận với ứng dụng, nhanh chóng tạo ra những bức ảnh ưng ý mà không cần mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.


Hiện Polarr Photo Editor cũng nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía người dùng, khi tham khảo phần đánh giá trên cửa hàng App Store thì có khoảng 4.8 sao với 23.1k lượt bình chọn.

Tải về ứng dụng:
Lưu ý: Đây là phiên bản miễn phí nên sẽ bị giới hạn một số chức năng so với phiên bản Pro hoặc Express, nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn thì có thể đăng ký gói tháng (2.49 USD) hoặc năm (23.99 USD) nhé.


 
Sửa lần cuối:

Ngocan02

New Member
Tham gia
28/8/18
Bài viết
8
Được thích
1
#2
Ứng dụng hơi khó dùng, máy yếu dùng sẽ hay đơ chậm so vs các app chỉnh ảnh khác
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Thấy mấy cái tính năng mà áp Pro thế kia thì thua rồi, k chơi :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom