[Android/iOS] Shurado - sự dung hợp tuyệt vời giữa Infinity Blade và Dark Souls

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
9301 #1

Shurado
là tựa game mobile free-2-play đến từ hãng Ganbarion, được phát hành cách đây không lâu trên cả 2 nền tảng là Android iOS. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều điểm vô cùng quen thuộc trong tựa game này từ gameplay tương tự Infinity Blade cho đến bối cảnh, phong cách thiết kế chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Dark Souls.

Với bối cảnh được diễn ra trong một thế giới u ám cùng vô số những sinh vật hung tợn, Shurado sẽ đưa người chơi tiến vào những trận đấu đẫm máu cùng những pha chặt chém đẹp mắt. Nếu đã từng chơi qua tựa game Hack N Slash nổi tiếng là Infinity Blade thì có lẽ bạn sẽ không quá lạ lẫm với gameplay của Shurado đâu. Cũng với cơ chế hoạt động tương tự, người chơi sẽ sử dụng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều khiển nhân vật né tránh, đỡ đòn, phản công hay sử dụng kỹ năng nhằm dứt điểm kẻ thù.


Bên cạnh đó, thế giới bên trong Shurado lại được xây dựng theo phong cách u ám, đầy ghê rợn, với nhiều yếu tố chịu ảnh hưởng khá nhiều từ series Dark Souls nổi tiếng trên PC/Console. Với một cốt truyện đầy lôi cuốn và thu hút sự tò mò của người chơi, bạn sẽ phải đồng hành cùng nhân vật của mình trải qua vô số vùng đất xa xôi, đối đầu với hàng trăm quái vật, ác ma đầy hung tàn, và tất nhiên là vô số những vật phẩm, trang bị cực kỳ giá trị nữa.

Sau khi vượt qua những mốc nhất định, game sẽ mở khóa những tính năng nhất định, cùng với việc cho phép người chơi có thể lựa chọn, thay đổi trang bị, vũ khí cũng như nâng cấp, cường hóa để gia tăng chỉ số cho chúng. giúp nhân vật của bạn trở nên cứng cáp hơn. Với nền đồ họa được thiết kế khá đẹp mắt cùng những mức độ thiết lập cấu hình khác nhau, cho phép bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với thiết bị đang sử dụng, nhằm tạo sự mượt mà nhất có thể.


Được biết, Shurado là một game free-2-play đi kèm hệ thống in-app purchase, được phát hành rộng rãi trên nhiều khu vực khác nhau, trong đó có cả Việt Nam, tuy nhiên vì game khá năng nên yêu cầu phiên bản hệ điều hành cũng khá cao ở Android, tối thiểu phải là Android 7.0. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm nhé.
 

babelac

Active Member
Tham gia
14/3/14
Bài viết
142
Được thích
85
#3
LG V20 không tương thích. Chắc nó đòi V30
 

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#4
Ghét thằg Android k tương thích thì cho ng ta biết lý do. Mỗi dòng chữ " thiết bị của bạn không tương thích với ứng dụng này" là hết.
 

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
#6
đối với ai bị thông báo không tương thích thì tải bằng link Qooapp nha, mình cũng bị tương tự và đã chơi được bằng bản tải từ qooapp

LG V20 không tương thích. Chắc nó đòi V30
dùng link thứ 3 tải gián tiếp đó bạn, mình cũng dùng v20, chơi ngon lành :D
 

msterrain

Member
Tham gia
30/1/17
Bài viết
62
Được thích
24
#7
Xperia X không tương thích :v chắc là đòi xz premium :v
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#8
Công nhận mấy thánh thích chơi Game ác thiệt!
Mình từ lúc sài điện thoại tới giờ hầu như không đụng đến Game chỉ ham những ứng dụng hay và độc liên quan đến: phim, ảnh, video.v.v
Chơi Game không phải là xấu nhưng đừng nghiện và nạp tiền cho nó là được :D
 

bevis

New Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
22
Được thích
2
#9
ip 6 s dc ko nhỉ?
 
Top Bottom