[Android/iOS] Sonic Forces: Speed Battle - Tựa game Runner đầy lôi cuốn về "Sonic và đồng bọn"

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3821 #1

Là nhân vật chính của series game nổi tiếng cùng tên do hãng SEGA phát hành, hình ảnh chú nhím thần tốc Sonic có lẽ đã vô cùng quen thuộc trong tuổi thơ của thế hệ 8x và 9x. Và mới đây, SEGA đã tiếp tục tung ra một tựa game mobile hoàn toàn mới trên nền tảng AnroidiOS lấy đề tài xoay quanh thế giới của Sonic và những người bạn, và tựa game này được phát hành hoàn toàn miễn phí đấy.

Sonic Forces: Speed Battle là một tựa game sở hữu lối chơi theo phong cách Runner và cho phép người chơi so tài với nhau thông qua hệ thống tìm trận ngẫu nhiên để tăng thêm tính cạnh tranh khi chơi game. Với dàn nhân vật vô cùng quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng nhận ra nếu đã từng chơi qua bất kỳ phiên bản nào của series Sonic này như Sonic, Amy, Tails, Knuckles, Shadow, Rogue... và tất nhiên để có thể sở hữu được họ thì bạn cần phải thi đấu với những người chơi khác và giành lấy chiến thắng để thu về những phần thưởng giá trị, cho phép bạn mở khóa thêm những nhân vật mới.


Sonic Forces được xây dựng với nền đồ họa 3D khá đẹp mắt, đồng thời tất cả những nhân vật xuất hiện trong tựa game này đều được thiết kế khá chi tiết và vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng của nhân vật, tạo cho người chơi một cảm giác vô cùng quen thuộc.

Gameplay của Sonic Force thì khá tương tự như những tựa game Endless Runner nổi tiếng như Temple Run hay Subway Surfers, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng những thao tác vuốt đơn giản để điều khiển nhân vật di chuyển nhằm tránh né các chướng ngại vật và thu thập những vật phẩm gia tăng tốc độ cho bạn. Tuy nhiên điểm khác biệt ở Sonic Force chính là bạn sẽ phải thi đấu real-time với những người chơi khác trên thế giới.


Được biết thì Sonic Forces: Speed Battle đã cập bến App StorePlay Store vào hôm 11/09 vừa qua, game được phát hành dưới hình thức miễn phí đi kèm quảng cáo ingame, nếu muốn thì người chơi cũng có thể loại bỏ quảng cáo bằng một số tiền nhất định thông qua hệ thống in-app purchase.
 
Last edited by a moderator:

SonKe

New Member
Tham gia
13/9/17
Bài viết
5
Được thích
0
#2
Được 550 điểm, chơi tý mà hoa cả mắt. Được cái âm thanh vui nhộn, hình ảnh sắc nét
 

csx

New Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
35
Được thích
8
#3
một thời tuổi thơ là đây
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom