[Android/iOS] Sonic Runners Adventure vừa được Gameloft phát hành trên mobile, hỗ trợ cả tiếng Việt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3298 #1

Cách đây vài hôm, "ông lớn" Gameloft đã bất ngờ tung ra một sản phẩm game mới với cái tên Sonic Runners Adventure, được phát triển dựa trên đề dài về chú nhím siêu tốc Sonic và đồng bọn, với gameplay theo phong cách Runner pha lẫn yếu tố platformer, không những thế, game còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng ở Việt Nam có thể tiếp cận game một cách dễ dàng.

Có một điều khá thú vị chính là tựa game này vốn từng là một game free-2-play được SEGA phát hành mang tên Sonic Runners vào khoảng tháng 7/2016 thì lại bị SEGA gỡ bỏ khỏi hệ thống Play Store. Và hiện tại, Gameloft đã có một quyết định khá độc đáo khi hồi sinh lại tựa game này trở thành một game buy-2-play, cùng những bổ sung, cập nhập mới giúp game thêm phần chất lượng hơn, xứng đáng với số tiền mà người chơi bỏ qua.


Sonic Runners Adventure sẽ đưa người chơi đến với những đoạn đường chạy tốc độ, vào vai chú chuột Sonic thần tốc, vượt qua vô số những chướng ngại, cạm bẫy và kẻ thù. Ngoài ra, bạn sẽ phải thu thập những chiếc vòng vàng trên đường chạy, một trong những vật phẩm quen thuộc xuyên suốt cả series Sonic, cũng chính là đơn vị tiền tệ giúp bạn mở khóa các nhân vật khác, nâng cấp chỉ số hoặc mua những vật phẩm bổ trợ giúp đỡ bạn ở những màn chơi kế tiếp.

Với gameplay bám sát cốt truyện cùng vô số những màn chơi hấp dẫn, người chơi sẽ được đồng hành cùng các nhân vật nổi tiếng trong cả series game như Sonic, Knuckles, Shadow, Tails, Espio... cùng họ vượt qua hàng loạt những đoạn đường hiểm trở, và chiến đấu chống lại bọn xấu xa.


Được biết, sau khi qua tay của Gameloft, Sonic Runners Adventure đã trở thành một game buy-2-play và người chơi cần phải bỏ ra một số tiền khoảng 69,000 VNĐ để có thể sở hữu tựa game này. Game được ra mắt trên cả hai nền tảng Android iOS.
Ngoài ra, nếu bạn có hứng thú với tựa game này nhưng lại không có điều kiện để thanh toán trực tiếp trên Store thì có thể thử qua phiên bản "miễn phí" dưới đây để tải file IPA (hoặc APK) về và cài đặt cho điện thoại. Tuy nhiên nếu được thì hãy mua game để ủng hộ hãng game nhé.

Code:
Sonic Runners Adventure - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1306844643_.html

Sonic Runners Adventure - APK file (Free)
http://appmirror .net/games/arcade/sonic-runners-adventure/

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#3
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom