[Android] MapleStory M - "Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký" hồi sinh trên nền tảng di động

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5426 #1

MapleStory M
là một tựa game mobile được chuyển thể từ phiên bản PC cùng tên do Wizet phát triển và được "ông lớn" Nexon đứng ra phát hành và quản lý. Được biết MapleStory M đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc vào khoảng cuối tháng 10/2016 và sau một thời gian hoạt động ổn định, tựa game này đã được bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh và bắt đầu giai đoạn thử nghiệm tại các khu vực khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

MapleStory hay còn được biết đến với cái tên "Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký" là tựa game nhập vai nổi tiếng một thời trên nền tảng PC do AsiaSoft làm nhà phát hành và điều phối hoạt động. MapleStory nổi bật với nền đồ họa cùng thiết kế nhân vật theo phong cách chibi cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh. Đồng thời sở hữu gameplay theo phong cách cuộn cảnh màn hình ngang vô cùng quen thuộc. Và ở phiên bản di động này, MapleStory M vẫn được thừa hưởng các yếu tố cơ bản đã làm nên thành công của bản gốc trên PC.


Phiên bản mobile của MapleStory vẫn mang đến cho người chơi 5 lớp nghề đặc trưng cho từng nhân vật và người chơi sẽ có thể tự do lựa chọn một trong số năm lớp nghề này sao cho phù hợp với phong cách chơi của bản thân nhất. Hệ thống điều khiển của game được thiết kế một cách tối ưu nhất có thể để phù hợp với giao diện điện thoại, giúp người chơi có thể dễ dàng thao tác để giúp nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng một cách nhanh chóng.

MapleStory M vẫn được xây dựng với đầy đủ những tính năng từ cơ bản tới nâng cao, tập trung cả vào 2 hướng là PvE và PvP, cho phép người chơi gia nhập bang hội, hoặc tạo lập một nhóm bất kỳ để cùng nhau đối đầu với những con boss cực mạnh để nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị.


Theo thông tin được biết thì phiên bản tiếng Anh của MapleStory M hiện đang trong giai đoạn mở cửa thử hiện để kiểm tra độ ổn định trước khi chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu. Và sau khi giai đoạn Beta Test kết thúc, dữ liệu của người chơi sẽ được reset toàn bộ để mang đến sự cân bằng cho toàn thể người chơi sau này. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm thông tin và tải game về máy để trải nghiệm trước.
 

Ngô Gia Hưng

New Member
Tham gia
6/1/18
Bài viết
24
Được thích
22
#2
Game khá hay, cơ mà không biết chỉnh sang tiếng Việt, đọc mỏi mắt quá.
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#3
Quá nhiều vé về tuổi thơ trên nền tảng đi động :v
 

bevis

New Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
22
Được thích
2
#5
game này là game online hả các bác
 

Steve Nguyen

New Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Bối cảnh game làm mình nhớ lại game Mario. Có bạn nào thích trở về tuổi thơ với haflife thì tải truy kích về trải nghiệm nhé. mình cũng đang chơi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom