[Android] Mời tải về Phocus: phần mềm chỉnh sửa ảnh xóa phông giá 71.000 đang miễn phí

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
6567 #1


Trên iPhone 8 Plus và iPhone X, tính năng chụp ảnh Portrait Lighting cho phép người dùng chỉnh sửa hậu kỳ của các bức ảnh một cách rất độc đáo. Tuy nhiên, nếu bạn dùng Android mà không có camera kép, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này bằng cách tải về phần mềm chỉnh sửa ảnh Phocus, ứng dụng đang được miễn phí trên Google Play Store.

Phocus là phần mềm chỉnh sửa ảnh trị giá lên đến 71.000đ. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng đang được miễn phí trong vòng bốn ngày. Điểm đặc biệt ở phần mềm chỉnh sửa ảnh này là nó cung cấp cho người dùng những tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung chuyên nghiệp.



Với Phocus, người dùng có thể chỉnh sửa hậu kỳ như blur background để tạo hiệu ứng xóa phông làm nổi bật chủ thể trong bức ảnh hay chỉnh sửa ảnh sáng, mono light, độ tương phản để người dùng có một bức ảnh chân dung độc đáo nhất. Ngoài ra, bạn có thể dùng Phocus để chụp ảnh xóa phông trực tiếp.

Không chỉ dừng lại ở đó, ứng dụng còn có thêm tính năng Portrait Lighting cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh sáng của background như trên các thiết bị iPhone 8 Plus và X. Điều này sẽ giúp cho những bức ảnh chân dung của bạn chuyên nghiệp không kém gì khi chụp ở studio. Ngoài ra, ứng dụng cũng có những tính năng chỉnh sửa thông thường khác. Các bạn có thể tự khám phá khi tải về.


Google Play Store
 
Last edited by a moderator:

SEIKO

Member
Tham gia
30/8/18
Bài viết
34
Được thích
4
#2
Đúng là app chất lượng kém nên sale phát từ 7 chục về free. Kém xa AfterFocus nhiều nhiều.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom