[Android] Muviz - Ứng dụng miễn phí tùy biến navigation bar thành thanh chơi nhạc (No Root)

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
6074 #1

Bạn đã nhàm chán với trình chơi nhạc mặc định của máy? Hay bạn muốn một widget mới mẻ để phát nhạc? Đã đến lúc làm mới chiếc smartphone của bạn với ứng dụng Muviz - tùy biến thanh điều hướng thành thanh phát nhạc trên Android.

Thay vì các giai điệu bài hát chỉ hiển thị khi bạn mở trình phát nhạc, hay trên các widget ở màn hình chính thì với ứng dụng này, chúng lại được hiển thị gọn gàng ngay dưới thanh navigation giúp tiết kiệm không gian rất nhiều. Đặc biệt , tuy tùy biến về thanh điều hướng, nhưng Muviz lại không hề đòi hỏi quyền root, do đó bạn hãy yên tâm nhé.

Đến đây, chắc hẳn có bạn sẽ thắc mắc, nếu máy không có thanh điều hướng thì sao? Đừng lo nhé, ứng dụng cũng hỗ trợ hiển thị dưới cùng màn hình, ngay trên phím cứng của máy. Như hình dưới đây, máy mình cũng là phím điều hướng bên ngoài màn hình, Muviz tự động nhận diện và Recommend sử dụng chế độ hiển thị luôn.


Không dừng lại ở đó, Muviz còn cung cấp rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, cho phép bạn lựa chọn các mẫu có sẵn, hoặc tạo ra một style mới theo ý thích. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mật độ, độ cao cột sóng,... Dưới đây là một vài hình ảnh tính năng của ứng dụng:












Mời bạn tải về ứng dụng tại đây:
Xem thêm:
wint
Theo AT
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom