[Android] Nhắn tin mang phong cách độc đáo với QKSMS

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
1897 #1

Nếu bạn muốn có một ứng dụng nhắn tin độc đáo, đa năng thay cho ứng dụng nhắn tin mặc định thì QKSMS là một trong những ứng dụng nhắn SMS mang phong cách hoàn toàn mới đáng để bạn thử qua.

Tổng quan về giao diện


Ứng dụng QKSMS được thiết kế mang phong cách giao diện Material mới nhất cho Android hiện nay. Khi khởi động, bạn sẽ được tùy chỉnh màu sắc mà bạn ưng ý, có tổng cộng 19 loại màu ở phiên bản miễn phí để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn mở rộng kho màu sắc lên đến hơn 170 loại sắc thái màu khác nhau thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền là 99 cent để mua ứng dụng QKSMS+, là bản nâng cấp của QKSMS. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn tùy chỉnh chế độ hiển thị đọc ban đêm để giúp bạn có thể nhắn tin mà không bị mỏi mắt hay gây hại mắt khi sử dụng khi lúc trời tối.





Để soạn tin nhắn mới, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng nằm bên dưới màn hình để mở cửa sổ soạn tin nhắn, bạn cũng có thể gửi hình ảnh đính kèm khi nhắn tin. Giao diện sẽ được phân biệt rõ ràng và trực quan với nội dung nhắn tin sẽ nằm bên trái và danh sách liên lạc sẽ nằm bên phải.

Các tính năng


Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tùy chỉnh được những tính năng khác như làm thanh trạng thái có màu trùng với màu giao diện ứng dụng, hiển thị chế độ xem ban đêm với nội dung màu trắng/xám được hiển thị trên nền đen hay tiết kiệm pin cho màn hình sử dụng công nghệ AMOLED bằng cách tăng độ sâu hiển thị trên ứng dụng. Bạn cũng thể thay đổi ảnh đại diện, kích thước font chữ hiển thị và màu sắc của từng đối tác mà bạn liên lạc.



QKSMS còn hỗ trợ bạn nhắn tin trực tiếp mà không cần mở ứng dụng khi có tin nhắn tới, một cửa sổ dạng pop-up sẽ xuất hiện giúp bạn trả lời một cách nhanh chóng. Nếu muốn cửa sổ pop-up hiển thị lớn hơn để có thể xem được nhiều nội dung trong tin nhắn, bạn chỉ việc nhấp vào cửa sổ để mở rộng nội dung xem hoặc bạn chọn ở ngoài của sổ pop-up nến bạn muốn tắt cửa sổ trả lời nhanh này.

Ứng dụng cũng cho phép bạn nhắn tin nhóm hoặc soạn tin nhắn dưới dạng MMS bằng cách vào phần Settings -> General hay trong phần Settings -> Advanced bạn có thể bật chức năng hiển thị thanh trạng trái với giao diện Lollipop.

Bạn tải file cài đặt tại đây

Nguồn: Androidpolice
 
Last edited by a moderator:

dung2108

New Member
Tham gia
6/10/14
Bài viết
3
Được thích
0
#2
có ứng dụng nào đẹp hỗ trợ 2 sim không thớt ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom