Android P sẽ hỗ trợ thanh điều hướng cử chỉ gần giống iPhone X?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2414 #1

Mới đây, một ảnh chụp màn hình được chia sẻ trên trang Android Developers Blog đã vô tình tiết lộ một số thay đổi trong thanh điều hướng của hệ điều hành Android P.


Theo đó, thanh điều hướng bây giờ chỉ còn biểu tượng là Home và Back, có thể thấy, phím Home trên Android 9 có hình dạng khá lạ và dễ khiến người dùng liên tưởng đến thanh "navigation bar" của iPhone X. Như vậy, phím đa nhiệm đã bị loại bỏ và có thể được thay thế bằng thao tác vuốt lên trên.

Trước đây, một số nguồn tin đã cho biết, phiên bản Android P sẽ hỗ trợ màn hình tai thỏ tương tương tự như iPhone X. Các tính năng này có thể được Google giới thiệu trong tháng tới, tại Google I/O.

Nếu như bạn chưa biết, hội nghị các nhà phát triển sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6 hằng năm tại Amphitheater, San Francisco. Nhiều người dự đoán, Popsicle (hay còn gọi là kem đá) sẽ là tên gọi chính thức của hệ điều hành Android 9.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Nis Pos

New Member
Tham gia
30/12/15
Bài viết
8
Được thích
0
#3
Thấy thao tác như ip X cũng thấy hay
 

Thongphuket

Active Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
147
Được thích
64
#4
Làm như kiểu của BB10 vs Flymeos ấy tiện vô cùng có điều BB vs Flyme cảm giác vuốt chưa đc mượt mà lắm, mong rằng Original Google sẽ cho trải nghiệm tốt hơn
 

nvanlong

Active Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
138
Được thích
40
#5
thêm thông tin hiển thị đấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom