[Android] RebirthM - Tân binh MMORPG vừa cập bến với nền đồ họa cực chất cùng góc nhìn tự do

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2894 #1

RebirthM
là "tân binh" vừa mới gia nhập thị trường game mobile cách đây không lâu, và là một tựa game thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trong một thế giới mở cùng nền đồ họa cực chất nhờ vào nền tảng đồ họa Unity. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile để "tryhard" thì RebirthM chính là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Bối cảnh của RebirthM được hình thành trong một thế giới Trung Cổ pha lẫn đôi chút yếu tố thần thoại và ma thuật, cũng chính vì điều đó mà việc xuất hiện những sinh vật, chủng tộc quái dị là một điều vô cùng bình thường. Người chơi sẽ lựa chọn cho họ 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Slayer, Berserker, Ranger hoặc Wizard để bắt đầu chuyến hành trình của họ trong thế giới của RebirthM, mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt, cùng phong cách chiến đấu khác nhau.


Một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật giữa RebirthM và các tựa game cùng thể loại khác trên thị trường hiện nay có lẽ chính là hệ thống cấp độ không giới hạn, việc này đồng nghĩa rằng nhân vật của bạn sẽ có thể gia tăng sức mạnh mà không hề chịu bất kỳ rào cản nào, chỉ cần bạn có khả năng "trâu cày" là được. Ngoài ra, hệ thống camera góc nhìn trong game cũng khá là linh động, cho phép người chơi có thể tự do thay đổi cũng điều chỉnh để có được một góc nhìn bao quát nhất theo ý thích của họ.


Bên cạnh đó, nhờ vào nền tảng đồ họa Unity tân tiến, đã góp phần tạo nên một thế giới vừa rộng lớn vừa có độ chi tiết khá cao. Vì vốn là một game mobile theo phong cách thế giới mở, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển đến bất kỳ nơi đâu họ muốn, và hầu hết những nhiệm vụ mà bạn thực hiện xuyên suốt cốt truyện của game đều được diễn ra ngay tại các vùng đất bên ngoài map chứ không phụ thuộc vào việc "chạy dungeon".

Đối với một tựa game MMORPG thì việc tương tác với cộng đồng, cũng như những người chơi khác là một điều không thể thiếu. Các tính năng như Guild, Guild War, Raid, Arena... chính là sân chơi để các chiến binh thể hiện kỹ năng cũng như trình độ của bản thân họ. Người chơi sẽ được so tài với nhau để tranh lấy những thứ hạng cao nhất, cũng như vô số những phần thưởng, trang bị giá trị, góp phần gia tăng sức mạnh cho chính bạn.


Ở thời điểm hiện tại thì RebirthM chỉ mới được phát hành giới hạn tại khu vực Canada và đối với người dùng Android mà thôi. Ngoài ra, vì một vài lý do nào đó mà bản game trên Play Store hiện đã bị gỡ mất, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm được tựa game này bằng cách tải gián tiếp file APK thông qua đường dẫn bên dưới và cài đặt cho điện thoại.
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
Update 1.5Gb mà download v chắc tới 5-6 tiếng mới xong.
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#6
4G nhà mạng nào mà 1Gb chỉ tải trong 1 phút vậy? 1Gb tải trong 1 phút nghĩa là 1 giây tải 17Mb đó bạn :rofl:
Con ông cháu cha của nhà mạng 4G đó bạn, lạng quạng cắt mạng bạn hk cho xài h!
 
Tham gia
19/10/17
Bài viết
2
Được thích
0
#7
Sao vào tạo tên mãi vẫn không được chấp nhận vậy :confuse::confuse:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom