[Android] Strikers 1945 - World War: Sự kết hợp đồng điệu giữa 3 tựa game cổ điển nổi tiếng một thời

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3849 #1


Liệu trong tuổi thơ của các bạn, đã từng chơi qua những tựa game cổ điển thuộc thể loại Shooting như Strikers 1945, Gunbird hay Tengai chưa? Vừa mới đây, một tựa game mobile với sự kết hợp những yếu tố đặc sắc nhất trong 3 tựa game cổ điển này đã được triển khai giai đoạn soft-launch và hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Android.

Theo thông tin được biết thì Strikers 1945: World War do hãng APXSOFT phát hành, và hiện tại đang trong giai đoạn soft-launch ở 3 khu vực là Canada, SingaporePhilippines.


Strikers 1945: World War mang đến lối chơi quen thuộc từ Strikers 1945, tựa game "bắn máy bay" huyền thoại một thời mà hầu như thế hệ 8x - 9x nào cũng biết đến. Bên cạnh đó, những nhân vật với cá tính riêng cùng các kỹ năng độc đáo trong Gunbird hay Tengan cũng sẽ được góp mặt trong tựa game này với vai trò của một người phi công.

Với nền đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển, vô cùng quen thuộc, nhưng vẫn được cải thiện chút ít về độ sắc nét cũng như hình ảnh, Strikers 1945: World War dễ dàng tạo được thiện cảm với người chơi mới cũng như những "tay game thủ lão làng". Không những thế, nhờ bổ sung hệ thống HP, nói dễ hiểu chính là thanh máu của nhân vật, người chơi sẽ có thể chiến đấu trên bầu trời lâu hơn, không còn phải lo lắng về vấn đề trúng đạn và phải bắt đầu lại từ đầu nữa.


Bên cạnh những yếu tố quen thuộc được lồng ghép vào trong tựa game này, Strikers 1945: World War còn có nhiều chế độ chơi hấp dẫn, từ cơ bản cho đến nâng cao, tùy vào sở thích của người chơi. Chiến đấu, né tránh, thu thập và cố gắng hoàn thành một vài điều kiện nhất định mà màn chơi yêu cầu để có thể đạt được 3*.


Vì đang ở trong giai đoạn soft-launch cho nên có thể game vẫn còn một vài điểm bất cập, nhưng các bạn đừng lo vì NPH sẽ sớm khắc phục trong thời gian sắp tới mà thôi. Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về trải nghiệm trước khi được ra mắt toàn cầu. TECHRUM sẽ cập nhật ngay link tải iOS cho mọi người ngay khi có tin tức nhé.

(Lưu ý là do chưa soft-launch ở Việt Nam cho nên các bạn hãy truy cập thông qua trang APKPure để tải nhé)

Xem thêm:
Tham khảo: MMOCulture
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom