[ANDROID] TỔNG HỢP NHỮNG ỨNG DỤNG TÍNH PHÍ ĐƯỢC TẢI MIỄN PHÍ TRÊN CH PLAY

Duongvanpha

New Member
Tham gia
4/7/18
Bài viết
25
Được thích
12
1016 #1
TỔNG HỢP NHỮNG ỨNG DỤNG TÍNH PHÍ ĐƯỢC TẢI MIỄN PHÍ TRÊN CH PLAY

Đây là những ứng dụng trên CH Play mà khi muốn tải bạn cần phải trả phí, nhưng bây giờ bạn có thể tải mà không cần tốn một đồng nào cả.
1. App Freezer: Force stop background apps (No root) (6.000đ | Miễn phí): Tương tự như phần mềm Freezer trên máy tính, công cụ này sẽ giúp bạn đóng băng những ứng dụng tiêu thụ nhiều tài nguyên của hệ thống (RAM, PIN v.v...) cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là không cần root máy nhé.



- Tải App Freezer: Force stop background apps (No root)

2. Darkor - Super Amoled, Dark, HD/4K Wallpapers (45.000đ | Miễn phí): Kho chứa các loại hình nền tối dành cho màn hình Super Amoled với chất lượng ảnh 4K, và bạn có thể tùy chọn nhiều chủ đề khác nhau.

- Tải Darkor - Super Amoled, Dark, HD/4K Wallpapers

3. QR Code Reader Pro (99.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.


- Tải QR Code Reader Pro

4. Bobel best web browser - Fast & Incognito browsing (24.000đ | Miễn phí): Trình duyệt web tốt nhất dành cho smartphone của bạn, giúp tăng tốc độ load trang và trang bị tính năng chặn quảng cáo hiệu quả.


- Tải Bobel best web browser - Fast & Incognito browsing
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom