[Android] Trải nghiệm tính năng xem trước trang web cực kỳ hữu ích trong trình duyệt Chrome

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4278 #1

Mới đây, Google đã cho ra mắt tính năng mới mang tên Sneak Peek (xem trước) - tính năng cho phép người xemt trước trang web mà không cần phải rời khỏi màn hình hiện tại. Thông thường, khi muốn mở một liên kết để xem nội dung, bạn thường sử dụng tính năng Open in New Tab, sau đó Google Chrome sẽ mở ra một tab mới. Tuy nhiên bây giờ, bạn có thể xem toàn bộ nội dung của liên kết mà không cần phải rời khỏi tab hiện tại.

Về cơ bản, tính năng này hoạt động bằng cách nhấn và giữ liên kết, sau đó chọn Sneak Peek thay vì chọn Open in a New Tab như thường lệ, việc tải trang sẽ được thực hiện ở cuối màn hình. Người dùng có thể vuốt về phía trên để hiển thị trang mới đó mà không cần mở thẻ mới.


Google sẽ tiến hành cập nhật tính năng Sneak Peek cho người dùng trong thời gian tới. Bây giờ, người dùng đang sử dụng phiên bản Beta hoặc Canary của Chrome cho Android mới có thể sử dụng. Các bước kích hoạt như sau:

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Thấy ko biết nói sao. Đâu có tiện hơn mở trong tab mới gì đâu ta. Để xài thời gian coi sao... Có tính năng cải tiến cái thanh dưới chân thì hay.
 

nhaxinhdep

New Member
Tham gia
9/9/16
Bài viết
24
Được thích
1
#4
chức năng này ở đâu ra vậy, mình có thấy đâu
 

nofom

New Member
Tham gia
4/2/19
Bài viết
18
Được thích
0
#6
Thấy cũng hay nhưng lười làm. Bác nào làm rồi cho xem cái đánh giá coi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom