[Android] Trở về tuổi thơ với ứng dụng giả lập hơn 850 game 4 nút, Super FC Nes Games miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
22415 #1

Chắc chắc các bạn đã từng chơi qua những tựa game trên hệ máy chơi game NES ngày xưa phải không? Những tựa game cổ điển trên các hệ máy game chơi game ngày xưa luôn chứa những kỷ niệm khó quên đối với thế hệ 8x - 9x thời nay. Đôi khi có thời gian rảnh rỗi để chơi lại những tựa game thế này lại có thể mang đến cho chúng ta những cảm giác phấn khởi khá là khó tả, thế nhưng thời gian càng trôi qua thì những tựa game này càng dễ bị lạc mất và dần dần khó có thể tìm lại được.

Tuy nhiên với ứng dụng Super FC Nes Games hoàn toàn miễn phí mà TECHRUM sẽ giới thiệu ở dưới đây, sẽ giúp bạn có được một chiếc vé đưa bạn trở về những ngày tháng tuổi thơ với những tựa game huyền thoại như Mario, Contra, Tank, 1944,v.v.... trên chính chiếc smartphone của mình.


Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng Super FC Nes Games:


B1: Đầu tiên các bạn vào Google Play và tải ứng dụng Super FC Nes Games tại đây:
B2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng lên. Lúc này nếu vẫn thấy chưa có game nào cả, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm trên góc phải màn hình và chọn "SEARCH DEVICE FOR ROMS" và đợi ứng dụng load. Có thể bạn sẽ cần tắt ứng dụng và mở lại một lần nữa mới thấy game.


B3: Bây giờ ứng dụng sẽ cập nhật hơn 850 game NES khác nhau để bạn tha hồn mà chơi. Bạn chỉ cần nhấn vào một tựa game bất kỳ và chơi thôi.


Một số lưu ý và cài đặt của Super FC Nes Games:


Trong biểu tượng 3 chấm trên góc phải màn hình, bạn sẽ thấy tùy chọn "PREFERENCES". Đây chính là phần cài đặt của Super FC Nes Games, với rất nhiều tùy chỉnh khác nhau như đồ họa, âm thanh, save, wifi control,v.v....


Giao diện chính của Super FC Nes Games trong game khá đơn giản vời 4 nút điều khiển (lên, xuống, trái, phải), 2 nút A,B để bắn hoặc nhảy và nút SELECT để chọn game, START để bắt đầu game.


Chúc bạn vui vẻ với tấm vẻ về tuổi thơ miễn phí này.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ringhn9x

New Member
Tham gia
20/5/15
Bài viết
19
Được thích
0
#5
quá hay luôn, game 4 nút contra 1 thời bá đạo giờ có trên điện thoại thì ngon rồi :)
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#6
quá ngon, phải tải liền thôi chứ chần chờ gì nữa haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom