Android TV Toshiba 4K U97 đẹp sắc sảo

Tham gia
17/8/17
Bài viết
122
Được thích
21
3067 #1
Hôm nay Blog mua Tivi xin giới thiệu đến các bạn một chiếc TV Android với giá tầm 20 triệu thiết kế sắc sảo, hình ảnh rực rỡ cùng các tính năng giải trí đặc sắc để các bạn có thể tham khảo mua về xem trận siêu cúp U23 Việt Nam và chương trình Táo Quân Tết.

Về thiết kế:
Toshiba 4K U97 đến từ Nhật Bản mang trong mình ngôn ngữ thiết kế “Lounge Concept” ( có nghĩa là Phong cách thư thái) dựa trên các đường thẳng ngang, dọc trong không gian nội thất. Với độ mỏng 9mm hiếm có, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên tinh tế, hiện đại, tạo nên một cảm giác nghe nhìn thư thái, sang trọng bất ngờ.
Hệ điều hành Android:
Đối với một chiếc TV 4K này có điểm mạnh rất lớn khi sở hữu hệ điều hành Android,rất ít TV dòng cao cấp nào trong tầm giá 20 triệu có được. Hệ điều hành có một kho ứng dụng phong phú, đáp ứng đủ các nhu cầu từ xem phim, nghe nhạc, chơi game từ cửa hàng Google Play, Youtube và các ứng dụng khác.
Trong hệ điều hành này, chức năng Voice Search hoạt động rất mạnh mẽ và hữu ích. Khi thực hiện hành động ra lệnh bằng giọng nói, chiếc TV rất nhạy trong việc nhận dạng lệnh Tiếng Việt, kể cả với giọng địa phương. Không phải mất thời gian dùng remote điều khiển để tìm kiếm nữa, Toshiba TV sẽ tìm thay bạn những nội dung từ Internet, Youtube youtube và trong Google Play một cách dễ dàng và tiện lợi.

Về chất lượng hình ảnh;
Công nghệ CEVO 4K Engine mà chiếc TV Toshiba 4K U97 sở hữu tối ưu hoá mọi chi tiết hình ảnh và màu sắc hiển thị để đạt chất lượng hình ảnh như thật, gia tăng trải nghiệm của các giác quan. Chức năng Color Re-master Pro và Super Contrast Booster giúp tái hiện lại màu sắc ban đầu của hình ảnh một cách tự nhiên và tối ưu hoá chiều sâu của màu ảnh một cách hoàn hảo và chuẩn xác. Ngoài ra còn có những chức năng hiện đại và hữu ích khác như 4K Resolution, AMR+, 3D Noise Filter,…
Về âm thanh:

Được trang bị hai loa toàn dải và hai loa tầng số cao riêng biệt 2way Quad-Speaker, làm nổi bật âm cao, âm thanh trở nên giàu cảm xúc hơn.không tạo cảm giác rè đối với những âm treble, từ đó nâng cao trải nghiệm sống động của bạn và gia đình khi thưởng thức những giai điệu đầu năm. Bộ loa Front Power Speaker được đặt ở phía trước giúp chúng ta cảm nhận âm thanh từ bất kỳ đâu một cách trực diện, to và rõ ràng hơn hẳn những thiết kế trước đây. Dòng Pro Theatre còn trang bị DTS TruSurround™ cho âm thanh vòm đẳng cấp và hỗ trợ Dolby DigitalPlus cho phép mở rộng hệ thống âm thanh đến 7.1.

Chiếc Android TV Toshiba 4K U97 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những trải nghiệm cao cấp với hình ảnh 4K, âm thanh vòm DTS, phong cách thiết kế tối giản và hệ điều hành Android mạnh mẽ. Nếu muốn mua chiếc TV này hãy tham khảo các địa chỉ bán Tivi uy tín để uy hàng chính hãng và an toàn nhất.
Tham khảo: PRO THEATRE 4K U97 SERIES - Toshiba Viet Nam
 

nguyenconuong

New Member
Tham gia
1/8/17
Bài viết
51
Được thích
6
#2
Chiếc tv tuyệt vời, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những trải nghiệm cao cấp với hình ảnh 4K, âm thanh vòm DTS.
 
Tham gia
9/2/18
Bài viết
66
Được thích
7
#4
mọi người cho mình hỏi màn hình oled nghĩa là gì
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom