Android Wear 2.0 được dự kiến ra mắt trong ngày 9/2, sẽ có 18 mẫu smartwatch hiện tại được cập nhật

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2528 #1

Một lần nữa "chuyên gia" rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google. Theo đó, lịch trình cho buổi ra mắt đã được Google lựa chọn là ngày 9/2 và cũng trong ngày này, hãng sẽ đồng thời công bố hai mẫu smartwatch Nexus hoàn toàn mới.
Theo các thông tin trước đó, Android Wear 2.0 sẽ được Google tích hợp sẵn chợ ứng dụng Play Store cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng smartwatch trực tiếp trên smartwatch, với mức độ độc lập cao hơn. Thêm vào đó, sẽ có hàng loạt ứng dụng dành riêng cho smartwatch được giới thiệu và đặc biệt là sự tích hợp của trợ lý ảo Google Assistant.

Sau một năm 2016 không có gì đặc biệt, có vẻ như thị trường smartwatch trong năm mới này sẽ có nhiều đột phá nhờ hai tên tuổi mới là Swarovski cùng mẫu smartwatch đầu tiên ra mắt trong tháng 3, còn Casio với mẫu smartwatch "nồi đồng cối đá" được bán ra trong tháng 4. Theo dự báo, sẽ có tổng cổng 18 mẫu smartwatch hiện tại được nâng cấp lên Android Wear 2.0 gồm những cái tên đáng chú ý như Huawei Watch, Moto 360 2015, LG Watch Urbane, Fossil Q Founder...

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom