Anh Hùng Huyền Thoại - Hóa thân vào các Siêu Anh Hùng của Marvel

trantin.n

New Member
Tham gia
7/3/15
Bài viết
7
Được thích
4
1400 #1
Link download dành cho iOS: Anh Hùng Huyền Thoại
Anh Hùng Huyền Thoại là tựa game được phối cảnh giữa các anh hùng của Manga Nhật Bản và Marvel của Mỹ được phát hành chính thức trên các dòng máy Android và iOS.
Đến với Anh Hùng Huyền Thoại bạn sẽ vào vai các siêu anh hùng chiến đấu với những kẻ thù với nhiều sức mạnh khác nhau để bảo vệ trái đất, nơi có những người dân vô tội. Anh Hùng Huyền Thoại mang phong cách đồ họa chibi dễ thương cùng những pha hành động chiến đấu khốc liệt đều được bao quát tất cả, nổi bật lên các kỹ năng cùng những pha ra đòn cực kỳ đẹp mắt.
Là một game nhập vai nên Anh Hùng Huyền Thoại cũng có những tính năng như trang bị, cường hóa, nâng cấp,… để tăng sức mạnh cho các nhân vật, phần nào giúp cho việc vượt qua các phó bản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trải nghiệm cảm giác đã mắt khi xả súng, những vũ khí hết sức hiện đại và đa dạng vào kẻ địch rồi ngắm nhìn lũ Zombie bốc cháy, hay bọn Robot “banh xác” ngay trước mặt bạn.
Ngoài các phó bản, các hoạt động trong Anh Hùng Huyền Thoại cũng rất đa dạng và hữu ích đối với người chơi khi cung cấp nhiều thứ giúp nâng cấp từ súng ống cho đến quần áo giáp trụ. Hệ thống chiến đấu của Anh Hùng Huyền Thoại được chia ra thành nhiều phần nhỏ và không mất quá nhiều thời gian và công sức để vượt qua.
Hệ thống quái và Boss hết sức đa dạng, dễ bắt gặp như: Cương Thi, Robot, UFO, Zombie,… và các Boss Trùm khó nhất xuất hiện ở cuối các màn chơi. Liệu bạn có trở thành người anh hùng giải cứu thế giới không, tất cả đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Link download dành cho iOS: Anh Hùng Huyền Thoại
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom