Ảnh thực tế TV Vsmart: viền mỏng, "Made by Vietnamese", có tìm kiếm bằng giọng nói

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
9479 #1


Cách đây không lâu, hình ảnh vỏ hộp của chiếc TV Vsmart đã xuất hiện trên mạng, cho thấy Tập đoàn Vingroup sắp tham gia vào thị trường các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh. Vừa qua, chúng ta đã có thêm nhiều hình ảnh của chiếc TV này.

Sản phẩm sắp ra mắt của Vsmart có số hiệu “55KE8500”, cho thấy sẽ có màn hình 55 inch và thông tin trên hộp xác nhận đây chính là một Android TV, cùng với các công nghệ như công nghệ HDR cũng như âm thanh Dolby Atmos.


Chúng ta có thể thấy được qua các hình ảnh thực tế mới nhất của Vsmart 55KE8500 là chiếc TV này có viền rất mỏng, được quảng cáo là “Made by Vietnamese" (Chế tạo bởi người Việt), TV hỗ trợ độ phân giải 4K, tìm kiếm bằng giọng nói và bảo hành 3 năm.





Tính cho đến lúc này thì VinSmart vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin về chiếc TV này, có khả năng các hình ảnh này được rò rỉ từ một cuộc triển lãm kín. TV nhiều khả năng sẽ được sản xuất ở nhà máy của VinSmart, tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội). Nhà máy này sẽ có diện tích 15.2 ha và hiện cũng đang được VinSmart dùng để sản xuất các mẫu smartphone.



 
Tham gia
5/12/18
Bài viết
36
Được thích
8
#3
được quảng cáo là “Made by Vietnamese" (Chế tạo bởi người Việt), TV hỗ trợ độ phân giải 4K, tìm kiếm bằng giọng nói và bảo hành 3 năm
cái này là di sản mà asanzo đóng góp đó là ko made in vietnam nữa:)))) vừa là tội thần mà cũng là công thần cho thấy người việt cũng có thể giết 1 doanh nghiệp nếu họ dám làm ăn bát nháo tráo đổi thuật ngữ :)
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#9
Giá rẻ hơn sony,samsung, lg thì tôi sẽ mua.thôi cứ sony mà quất
 

BlackSheep

New Member
Tham gia
7/1/15
Bài viết
11
Được thích
0
#11
Đặt tên và giao diện có vẻ giống Sony, có liên quan gì chăng?
 
Top Bottom