Anonymous chọn ngày 11/12 làm ngày "chọc tức ISIS"

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2630 #1
Theo tờ Time, nhóm hacker nổi tiếng thế giới là Anonymous cho biết sẽ chọn ngày 11/12 sắp tới làm ngày "chọc tức ISIS" (Official ISIS Trolling Day), thông qua các cuộc tấn công tập trung vào những phương tiện truyền thông có liên quan đến nhóm phiến quân nhà nước hồi giáo này.


Photo by GK Gấu (Trung Kiên Mai Hà).

Trong thông báo được gửi đi hôm thứ Hai, Anonymous tiết lộ họ sẽ tiến hành đánh sập tất cả những tài khoản Facebook, YouTube và Twitter thuộc quyền sở hữu của nhóm tổ chức Nhà nước hồi giáo tự xưng Iraq và Syria (ISIS). Đồng thời, nhóm hacker nổi tiếng này cũng sẽ tổ chức một vài cuộc biểu tình trên các tuyến đường tại nhiều thành phố ở Mỹ.

Trong một bài đăng mới đây trên GhostBin, một trong những thành viên của Anonymous chia sẻ: "Chúng tôi sẽ mang sự ngu ngốc của họ ra làm trò đùa" (We will mock them for the idiots they are). Ngoài ra, Anonymous cũng cho biết tổ chức của họ đã đánh sập khoảng 800 trang Facebook cũng như Twitter của nhóm phiến quân Nhà nước hồi giáo tự xưng ISIS.


"Chúng tôi sẽ cho chúng thấy chúng thật sự là ai, chúng không phải là một tôn giáo, cũng không phải là một vị thần. ISIS chỉ đơn giản là những kẻ "tẩy não", chúng chỉ biết tuyên truyền những cho những đứa trẻ và người già tư tưởng "chống đối người Châu Âu", trong khi chính bọn chúng lại là những kẻ đang làm gia tăng khoảng cách giữa những quốc gia với nhau, thông qua những cái tiêu cực (bad name)".

Trước đó, nhóm phiến quân Nhà nước hồi giáo ISIS từng gọi Anonymous là những "kẻ ngốc" (idiots) khi đang cố gắng thực hiện những hành động tuyên chiến với tổ chức này.

Theo: Time.com
 
Last edited by a moderator:

dtbaongoc0

New Member
Tham gia
24/11/15
Bài viết
5
Được thích
2
#2
hâm mộ Anonymous từ trước đến giờ
 

minhanh220292

Học sinh cá biệt
Tham gia
17/9/15
Bài viết
1,454
Được thích
6,099
#3
mấy thím Anonymous cũng đâu có vừa:nosebleed:
 

EscDuc

New Member
Tham gia
7/9/14
Bài viết
54
Được thích
12
#4
Có thể bạn chưa biết.
assmin techrum là thành viên của Anonymous
 
Top Bottom