Apple đăng ký bản quyền cho cụm từ "Slofie"

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1151 #1


Trong sự kiện của mình vào tuần trước, Apple đã đặt ra thuật ngữ là “Slofie” cho những đoạn video selfie (quay bằng camera trước) ở tốc độ chậm (slow-motion). Apple dường như đang hy vọng biến Slofies thành một hiện tượng lan truyền, và hãng đã nộp đơn đăng kí nhãn hiệu cho từ này.

Apple đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Slofie vào thứ Sáu. Dường như Apple đang muốn không cho các công ty khác phát hành các ứng dụng chụp ảnh có sử dụng cụm từ Slofie trong sản phẩm, chứ không phải là để hạn chế việc sử dụng cụm từ này. Apple có lý do để làm điều đó, bởi hãng muốn Slofie là độc quyền của những chiếc điện thoại iPhone ra mắt trong năm nay mà không chiếc smartphone nào khác có được tính năng cùng tên.



Slofies về cơ bản chỉ là những video quay chậm được quay bằng camera trước trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Apple đã bổ sung hỗ trợ quay video ở tốc độ 120 fps trên camera trước với iPhone năm nay.

Không có ứng dụng nào có tên là Slofie, và cũng không có chế độ chụp Slofie trên iPhone. Slofie vẫn chỉ được gọi là slo-mo. Có vẻ như Apple dùng từ Slofie để gọi các đoạn video quay được bằng chế độ này, chứ không phải dùng để gọi tên ứng dụng hay chế độ chụp có chức năng quay video chậm bằng camera trước.

Việc Apple có thực sự được cấp nhãn hiệu Slofies này hay không vẫn chưa có thông tin, Nhưng Apple đã phải trả $ 400 để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu.


Nguyễn Hoàng \ Techrum.vn
Theo: 9to5mac

 

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#2
QUAY CHẬM CAM SAU CÒN K THAY DÙNG H CAM TRUOC LUÔN :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom