Apple đăng tải 5 video cho thấy những tính năng ít người biết trên iPhone

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2270 #1


Hôm nay, Apple đã phát hành 5 video mới giới thiệu cho chúng ta biết những tính năng có trên iPhone mà không phải ai cũng biết. Tuy chỉ có dung lượng khoảng 15s, tuy nhiên những video trên đã giúp ích cho rất nhiều người dùng có thể sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.


Đầu tiên, khi đang xem các nội dung bằng trình duyệt Safari, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng "Reader" ở góc trái màn hình để các nội dung được sắp xếp hợp lý hơn cho quá trình đọc của mình. Việc này cũng loại bỏ đi các thành phần không cần thiết trên trang web.


Ở video thứ 2, Apple đã hướng dẫn mọi người lái xe an toàn với iPhone với chế độ "lái xe". Theo đó, chế độ này sẽ ẩn đi các thông báo và giúp bạn tập trung hơn cho việc lái xe.


Trong khi đó với video thứ 3, Apple sẽ hướng dẫn chúng ta cách chia sẻ hình ảnh giữa những thiết bị iOS thông qua giao thức Air Drop. Về cơ bản, giao thức này sẽ giúp các thiết bị có thể chia sẻ hình ảnh trong bán kính 10 mét mà không cần phải có Wi-Fi hay dữ liệu.


Video thứ 4 sẽ hướng dẫn chúng ta tìm kiếm một hình ảnh trong chiếc iPhone của mình. Theo đó trong ứng dụng "Photos", bạn đọc có thể tìm kiếm những hình ảnh mình đã chụp trước đó thông qua thanh công cụ "seach" được tích hợp sẵn.


Cuối cùng, bạn đọc có thể cho iPhone đọc những dòng chữ trên iPhone bằng cách vuốt hai ngón tay trên phần màn hình, để có được tính năng này, bạn đọc cần vào mục Settings > General > Accessibility, trong phần "Vision", chọn tính năng "tap on Speech". Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt tính năng này thông qua Siri bằng câu lệnh "Hey Siri, Speak Screen."

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom