Apple được đồn đại sẽ phát triển iPad Pro 5G với băng tần mmWave

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
640 #1

Với sự bùng nổ của công nghệ mạng 5G, Apple không thể nào đứng ngoài chơi này. Sau khi có nhiều tin tức xác nhận iPhone 2020 sẽ hỗ trợ mạng 5G thì cách đây không lâu, Apple đang được đồn đoán phát triển iPad hỗ trợ 5G với băng tầng mmWave, theo nguồn tin được trích dẫn bởi tờ DigiTimes.

Một bản xem trước có trả phí của báo cáo khẳng định công ti bán dẫn cao cấp của Đài Loan sẽ cung cấp gói ăng-ten cho iPad 5G, bên cạnh iPhone 5G. Mặc dù không nêu rõ nhưng gần như chắc chắn rằng model này sẽ là mẫu iPad Pro hỗ trợ mạng 5G, là một tính năng cao cấp với chi phí sản xuất cao hơn.

Mẫu iPhone 5G dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2020, báo cáo không cho biết khi nào iPad 5G sẽ được ra mắt. Các tính năng chính mới thường xuất hiện trên iPhone trước iPad, nhưng có ngoại lệ đáng chú ý là iPad thế hệ thứ ba hỗ trợ 3G | 4G LTE vào tháng 3/2012, trước khi iPhone 5 ra mắt vào tháng 9 cùng năm đó.


Ảnh: iPad Pro 12.9 inch 2018 hỗ trợ LTE + Wifi.
Băng tần mmWave hoặc milimét sóng là một tập hợp các tần số 5G hứa hẹn cho tốc độ cực nhanh ở khoảng cách ngắn, phù hợp cho các khu vực đô thị dày đặc. Để so sánh, 5G dưới băng tần 6 GHz thường chậm hơn mmWave nhưng tín hiệu truyền đi xa hơn, phục vụ tốt hơn cho khu vực ngoại thành và nông thôn.

Xem thêm:


Theo MacRumors.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom