Apple được cho là sẽ ra mắt MacBook Pro với màn hình cảm ứng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,970
Được thích
89
345 #1

Theo thông tin từ Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang nghiên cứu máy Mac có màn hình cảm ứng. Gurman nói rằng chúng ta có thể thấy MacBook Pro màn hình cảm ứng sớm nhất là vào năm 2025.

Báo cáo cũng cho biết màn hình có thể sử dụng công nghệ OLED, trái ngược với màn hình Mini LED vốn được sử dụng hiện đang có các mẫu 14 và 16 inch.

Dự án dường như đang ở giai đoạn tương đối sớm, với các kỹ sư đang “làm việc tích cực”. Gurman cho biết không có kế hoạch cuối cùng nào cho việc ra mắt máy Mac màn hình cảm ứng và lộ trình luôn có thể thay đổi.

Gurman cho biết MacBook Pro cảm ứng có thể sẽ giữ nguyên kiểu dáng như các mẫu hiện tại; chỉ là có thêm cử chỉ cảm ứng cho màn hình.

Nếu sản phẩm này thật sự ra mắt, đó sẽ là một bước ngoặc lớn với công ty. Apple nổi tiếng là đã tránh thêm màn hình cảm ứng vào các thiết bị macOS của mình, Steve Jobs từng chỉ trích các máy tính có màn hình cảm ứng - cũng như các thiết bị sử dụng bút stylus - nói rằng chúng "khủng khiếp về mặt công thái học" khi công bố iPad.

Thay vì thêm màn hình cảm ứng vào laptop, Apple đã theo đuổi Touch Bar cho máy Mac từ năm 2016 cho đến khi bắt đầu loại bỏ nó với việc phát hành MacBook Pro 14 và 16 inch 2021, do không được người dùng ưa thích.

Tham khảo: TheVerge

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom