Apple đưa iPhone 6 vào danh sách "hàng cổ"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,974
Được thích
89
801 #1

Tám năm sau khi iPhone 6 ra mắt vào năm 2014, Apple đã đưa thiết bị này vào danh sách các sản phẩm “cổ điển”.

Trước đó, iPhone 6s và iPhone 6s Plus được xếp vào danh sách “hàng cổ” vào tháng 2 năm 2022, và bây giờ iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng chịu chung số phận. Khi iPhone 6s ra mắt, Apple vẫn tiếp tục bán iPhone 6 như một sản phẩm ở phân khúc giá rẻ hơn. Cuối cùng, nó đã bị ngừng bán khi iPhone 7 được phát hành vào năm 2016.

Dòng iPhone 6 đánh dấu lần đầu tiên Apple giới thiệu biến thể "Plus" màn hình lớn cho iPhone. Nó cũng có thiết kế hoàn toàn mới với các cạnh cong thay thế thiết kế viền phẳng cũ từ iPhone 4 cho đến iPhone 5s. Ngoài ra, Apple cũng đã ra mắt Apple Pay cùng với iPhone 6, những điều này đã giúp iPhone 6 là một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa trong lịch sử phát triển của Apple.

Apple coi một trong những sản phẩm của mình là “cổ điển” khi họ ngừng phân phối để bán trong từ hơn 5 năm và đến dưới 7 năm, những sản phẩm hơn 7 năm sẽ được xem là “lỗi thời”. Do iPhone 6 được bán cho đến năm 2016, nên có thể nó sẽ bị xem là lỗi thời vào năm sau.

Công ty vẫn sẽ cung cấp dịch vụ và linh kiện cho các sản phẩm cổ điển trong thời gian lên đến bảy năm hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Tất cả các dịch vụ phần cứng sẽ bị dừng đối với sản phẩm lỗi thời, ngoại trừ một số máy Mac có thể được Apple nhận thay thế hoặc sửa chữa pin.

Tham khảo: Macrumors

Xem thêm:
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Rồi sẽ tới 7+ của tui rồi...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom