Apple đối mặt với vụ kiện iPhone phát nổ trong túi gây bỏng độ hai

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1308 #1


Một người đàn ông Úc đã phải nhập viện sau khi chiếc iPhone X phát nổ trong túi của anh ấy, người này đang yêu cầu Apple bồi thường.

Vào năm 2019, nhà khoa học Robert De Rose ở Melbourne đã bị bỏng độ hai khi chiếc iPhone X cũ của anh phát nổ trong túi khi đang làm việc.

"Tôi nghe thấy một âm thanh nhỏ, sau đó là tiếng rít và sau đó tôi cảm thấy đau dữ dội ở chân phải, vì vậy tôi ngay lập tức bật dậy và nhận ra đó là điện thoại của mình", anh nói với 7NEWS. "Người tôi đầy tro và da của tôi đã bong tróc".

De Rose tuyên bố rằng anh đã trao đổi vấn đề trực tiếp với Apple nhưng không nhận được phản hồi. Hiện anh ta có kế hoạch đòi bồi thường và muốn cảnh báo những chủ sở hữu iPhone khác về mối nguy hiểm tiềm tàng.

Luật sư Tony Carbone nói rằng công ty cũng sẽ đại diện cho một người đàn ông thứ hai, tuyên bố rằng Apple Watch quá nóng đã làm bỏng cổ tay của anh ta. Hai vụ kiện đã được đệ trình lên Tòa án Quận.

Sau khi sự việc được nêu ra, người phát ngôn của Apple đã phản hồi về vụ việc, nói rằng công ty cực kỳ coi trọng sự an toàn của khách hàng và hai khiếu nại đang được điều tra.

Xem thêm:


Theo: AppleInsider
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom