Apple đang chuẩn bị cho một "cuộc cách mạng" về camera trên thế hệ iPhone kế tiếp?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2331 #1

Camera của thế hệ iPhone kế tiếp có thể sẽ rất tuyệt vời bởi theo blogger John Gruber - người nổi tiếng với những nguồn tin đáng chú ý về Apple thì hãng công nghệ này hiện đang phát triển hệ thống camera hai ống kính (two-lens) nhằm trang bị cho camera chính của iPhone thế hệ kế tiếp.

John Gruber nói: "Điều mà tôi nghe được cụ thể là camera trên thế hệ iPhone kế tiếp có thể sẽ là bước tiến lớn nhất mà Apple từng thực hiện trong lĩnh vực camera. Tôi không rõ cụ thể là thế nào nhưng tôi được biết rằng camera sau sẽ là một hệ thống camera 2 ống kính (two-lens) đặc biệt sẽ giúp chất lượng hình ảnh đạt tới tầm của DSLR."

Hệ thống 2 camera này nghe có vẻ khá tương đồng với hệ thống Duo Camera của HTC vốn được thiết kế với một cảm biến phụ nhằm cho ra những bức ảnh có trường ảnh nông đạt tầm DSLR. Cũng có thể đây chính là thứ khiến Gruber cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo cũng sẽ cho ra các bức ảnh đạt tầm DSLR bởi cũng chỉ có những chiếc DSLR là đủ khả năng mang lại các bức ảnh đẹp có độ sâu trường ảnh nông thông qua hệ thống ống kính và cảm biến cỡ lớn vốn không thể tồn tại trên những chiếc smartphone.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới chỉ vừa được ra mắt không lâu nên còn rất lâu nữa chúng ta mới được "tiếp cận" với các thông tin cụ thể hơn về thế hệ iPhone kế tiếp tuy nhiên không ai lại không thấy phấn khích nếu Apple tiếp tục đầu tư mạnh cho chất lượng hình ảnh của những chiếc iPhone như họ vẫn thường làm qua các thế hệ cho tới hiện tại.

Nguồn The Tech Block
 
Last edited by a moderator:

trananhhung18

Active Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
299
Được thích
166
#2
Hôm trước bảo ông nào từ bộ phận máy ảnh PureView bên NOKIA qua làm cho Apple mà. Giờ đến lúc ra sản phẩm rồi
 

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#6
Lại tốn tiền :v nhưng đừng lớn như 6+ khó sử dụng quá
 

nhocvipp

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
76
Được thích
69
#7
6 thì hơi xấu. mình mua 5s . Cho mình hỏi tại sao mình dùng itools không thể coppy nhạc và videop vào 5S vậy?
jb thì mới chép nhac bằng itool dc nha, ko jb thì copy nhac va video bang itune cho le, itool dung de cai app khi da jb
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom