Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone với cảm biến vân tay trong màn hình dành riêng cho thị trường Trung Quốc?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1160 #1


Theo một nguồn tin đến từ Trung Quốc cho hay, Apple dang có kế hoạch ra mắt một mẫu iPhone "giá rẻ" tại Trung Quốc và được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Việc này sẽ giúp Apple có thể hạ giá thành của thiết bị của mình vì mức giá của các linh kiện Face ID rất đắt.

Theo trang tin The Global Times, chiếc iPhone "giá rẻ" mới được kỳ vọng sẽ giúp Apple có được doanh số tốt hơn tại Trung Quốc, nơi thị phần của hãng bị chiếm bởi rất nhiều hãng smartphone nội địa. .

Việc loại bỏ Face ID và thay thế bằng vân tay dưới màn hình sẽ giúp Apple có thể hạ chi phí sản xuất của sản phẩm, từ đó có thể hạ giá thành của sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại, Face ID hiện đã xuất hiện trên dòng iPhone 2018 mới nhất, kể cả mẫu iPhone XR. Như vậy, việc trang bị cảm biến vân tay sẽ giúp mức giá của những sản phẩm này có thể thấp hơn.

Thêm vào đó, cảm biến vân tay còn được nhiều người tìm thấy trên các bằng sáng chế của Apple trong quá khứ. Ngoài ra vào năm 2020, Apple được cho là sẽ sử dụng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm trên toàn bộ những sản phẩm của mình. Điều này sẽ giúp hãng có thể thu gọn được cụm "tai thỏ" và tăng diện tích hiển thị của màn hình.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: macrumors
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom