Apple đang thử nghiệm tính năng OS Recovery không dây trên iOS 13.4 beta

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1466 #1


Hiện tại, Apple đang trong quá trình thử nghiệm phiên bản hệ điều hành iOS 13.4 beta trước khi được phát hành chính thức. Dựa trên phiên bản thử nghiệm, mới đây, các nhà phát triển đã phát hiện ra một tính năng mới.

Theo đó, hình ảnh thu được cho thấy, có vẻ Apple đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển tính năng Internet Recovery cho hệ điều hành iOS. Được biết trước đây, một chiếc iPhone hoặc iPad bị dừng hoạt động, chúng ta sẽ cần phải kết nối thiết bị với PC hoặc các máy Mac để restore firmware.


Điều này sẽ tồi tệ hơn với các model như Apple Watch và HomePod, vì cả hai đều không có bất kỳ cổng kết nối này. Trong trường hợp này, bạn đọc buộc phải mang thiết bị của mình đến các trung tâm bảo hành của Apple hoặc các chuỗi dịch vụ được ủy quyền để có thể khắc phục tình này.


Trong khi đó, tính năng OS Recovery được tìm thấy trong iOS 13.4 được cho là sẽ giúp cách mới để khôi phục iPhone, iPad và các thiết bị khác của Apple mà không cần kết nối chúng với máy tính. Tuy nhiên lúc này tính năng OS Recovery vẫn chưa sử dụng được.

Theo những dữ liệu được tìm thấy trong hệ thống, cơ chế khôi phục không dây mới của Apple sẽ cho phép người dùng khôi phục trực tiếp qua OTA, và cách khôi phục có dây như trước vẫn được giữ lại.

Dự kiến, tính năng OS Recovery có thể được Apple phát hành trong phiên bản iOS 13.4 hoặc xa hơn là iOS 14 sắp tới. Tuy nhiên, cũng có thể Apple sẽ loại bỏ tính năng này.



Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
cần mạng mạnh để tải cai ios đó về đâu đó cũng 3Gb
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom