Apple đang thử nghiệm tới 3 mẫu iPhone 7 có thiết kế khác nhau

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1833 #1
Theo 9to5Mac, Apple hiện đang thử nghiệm tới ba mẫu thiết kế khác nhau nhưng vẫn chưa đưa ra được lựa chọn cuối cùng để áp dụng trên thế hệ iPhone tiếp theo, hay còn gọi là iPhone 7.


Ngoài ra, Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7, trùng khớp với những đồn đoán trước đó. Nhiều khả năng, "Táo Khuyết" sẽ tận dụng cổng sạc Lightning hoặc sử dụng kết nối Bluetooth với headphones.
Trong số ba mẫu thiết kế đang được thử nghiệm, 9to5Mac đề cập đến một mẫu trông "hoàn toàn mới và nhìn rất mỏng", bên cạnh một mẫu "dự phòng" (backup) có kiểu dáng tương tự iPhone 6s. Chắn chắn là người dùng sẽ không trông chờ gì tới phiên bản "dự phòng" bởi nếu chỉ xét đến yếu tố thẩm mỹ, Apple có truyền thống giới thiệu một thiết bị có thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn dòng "S" trước đó.


Trong bối cảnh đang phải chịu áp lực về việc doanh số bán hàng của iPhone có thể có năm đầu tiên sụt giảm, theo phân tích của các chuyên gia tại Wall Street, Apple cần một thiết bị thật sự đột phá để thu hút sự chú ý của người dùng.

Thay đổi lớn trên thế hệ iPhone tiếp theo có thể là một chiếc tai nghe không dây của Beats, được ra mắt cùng thời điểm với iPhone 7. Tất nhiên, tai nghe này có thể sẽ được bán riêng và hoàn toàn không có dây theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng (không dây nối với điện thoại và không dây nối tai nghe bên trái lẫn tai nghe bên phải).


Tai nghe không dây là một công nghệ tương đối mới đang được khá nhiều công ty theo đuổi, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Bragi và Skybuds. Được biết, Apple đã chi 8 triệu USD cho công tác nghiên cứu và phát triển vào năm ngoái và chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng về một chiếc tai nghe không dây hoàn hảo ra mắt cùng thời điểm với iPhone 7.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom