Apple đang xem xét việc trì hoãn ra mắt iPhone 12 series

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1388 #1


Theo một thông tin từ trang Nikkei, Apple được cho là đang xem xét việc trì hoãn lịch trình ra mắt dự kiến cho thế hệ iPhone thế hệ tiếp theo. Được biết theo dự kiến, thế hệ iPhone 12 (được cho là sẽ có kết nối 5G) sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên tình hình hiện tại đã khiến Apple phải thảo luận về việc có nên trì hoãn những thiết bị mới hay không. Ngoài những hạn chế về nguồn cung, nhu cầu mua điện thoại của người dùng cũng sẽ bị giảm do các ảnh hưởng của dại dịch COVID-19, đang diễn biến rất phức tạp.

Theo các tin đồn, trong năm nay, Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone bao gồm một model có màn hình 5.4 inch, hai model có màn hình 6.1 inch và một model có màn hình 6.7 inch. Trong đó, hai phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị 3 camera cùng hệ thống camera 3D LiDAR, tương tự như trên mẫu iPad Pro.

Các vấn đề về nguồn cung cộng với việc nhu cầu mua smartphone của người dùng trong mùa dịch giảm có thể khiến Apple phải lùi ngày ra mắt iPhone mới thêm vài tháng. Ngoài ra, nguyên nhân của việc này cũng đến từ Apple không thể gửi các kỹ sư của mình đến các nhà máy tại Trung Quốc.



Theo: 9to5mac
Nikkei: Apple considers delaying 5G iPhone 12 beyond planned September launch - 9to5Mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom