Apple bị kiểm soát bởi Illuminati?

TECHRUM_Poster

New Member
Tham gia
6/9/15
Bài viết
70
Được thích
124
3554 #1
Apple là một trong những công ty lớn nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đó là nhờ vào sự tiếp tay của Illuminati. Tôi nghĩ rằng iPhone, iPad… là những công cụ được sử dụng để theo dõi cuộc sống của chúng ta và thu thập dữ liệu để giúp hội kín Illuminati kiểm soát thế giới.


Tôi cho rằng Apple đang được kiểm soát bởi Illuminati vì những nhà đầu tư đầu tiên đã yêu cầu Steve Jobs đặt tên cho công ty của mình là Apple. "Trái táo" cung cấp một biểu tượng hoàn hảo cho công nghệ mới của họ. Một quả táo không chỉ là một loại trái cây mà còn là một biểu tượng tôn giáo. Táo đại diện cho kiến thức và tội lỗi đầu tiên của con người.

Với Satan giáo và nghi lễ thờ phượng ma quỷ của Illuminati, táo có ý nghĩa lớn. Để loài người theo Beelzebub, Adam và Eva đã cắn miếng đầu tiên của trái cấm và tạo nên bình minh của một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên nơi ma quỷ có thể thống trị thế giới. Việc lựa chọn trái táo là biểu tượng của Illuminati hướng tới kiến thức công nghệ với sự ủng hộ đối với Satan.

Biểu tượng của Apple cũng đã tiết lộ rằng công ty được điều khiển bởi các tín đồ ma quỷ bởi quả táo đã bị cắn. Điều này khẳng định rằng Illuminati ở mọi nơi và tự hào về chính nó.Nhũng logo khác của ứng dụng Apple cũng cho thấy Illuminati đang kiểm soát công ty. Chỉ cần kiểm tra các biểu tượng của App Store và Safari...





Nếu logo chưa đủ, chỉ cần kiểm tra tên các sản phẩm của họ, iPad, iMac, iPod, vv.. đều có điểm chung là gì? Tất cả đều bắt đầu bằng chữ "I." Tại sao các công ty quyết định đặt chữ cái đặc biệt này như là tâm điểm của các sản phẩm của họ? Họ đã làm điều đó bởi vì nó có vẻ kun ngầu hay do hợp thời?

Có phải vì cái "Tôi" được cho là đại diện cho bạn? "I" là viết tắt của Illuminati và các tên sản phẩm là phiên bản ngắn của danh hiệu thực sự của họ, Illuminati Pad, Illuminati Pod, và điện thoại Illuminati. Tên đầy đủ cho iTunes: Illuminati Tunes...

Một ứng dụng nữa mà Apple sử dụng để lại dấu ấn Illuminati trợ lý ảo Siri. Tên nó khi đọc ngược lại thực sự là "iris" và là một tài liệu tham khảo "Eye of Providence". Nếu bạn đang sở hữu bất kỳ thiết bị của Apple, tôi sẽ khuyên bạn nên loại bỏ nó ngay lập tức ( đùa thôi tiếc vcc). Bạn thậm chí có thể muốn xem xét việc phá hủy nó như một cách để ngăn chặn chúng ăn cắp dữ liệu của bạn, nhưng công ty này đã có nó.

Chắc chắn, các công ty tuyên bố để giữ tất cả các thông tin và hồ sơ bí mật của khách hàng, nhưng đó là sự dối trá. NSA, CIA hoặc bất kỳ cơ quan nào khác muốn tìm hiểu bạn, rất dễ dàng qua các thiết bị chúng ta sử dụng. Trong thực tế, các công ty có khả năng cách chuyển tất cả dữ liệu cá nhân của chúng ta cho nhiều tỏ chức khác nhau.

Đây là một thuyết âm mưu, có thể nó là thật, cũng có thể không. Nhưng mong rằng đây không phải sự thật!

Nguồn : MyStown​
 

dlcr

New Member
Tham gia
18/3/14
Bài viết
53
Được thích
27
#2
Người viết cứ như dịch ra cho có vậy.
Apple bị kiểm soát bởi Illuminati?
vậy Illuminati? là cái gì, cái máy tính, cái hội gì đó, hay phong cách.... ??
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#3
Người viết cứ như dịch ra cho có vậy.
Apple bị kiểm soát bởi Illuminati?
vậy Illuminati? là cái gì, cái máy tính, cái hội gì đó, hay phong cách.... ??
Nội dung chính là nói về việc hãng Apple bị kiểm soát bla bla, chứ không phải bài viết giới thiệu Illuminati là gì :( Google đầy cả mà bạn :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom