Apple bán mũ bảo hiểm cho người trượt ván/đi xe đạp với giá 5.8 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1802 #1


Vào thứ 4 tuần vừa rồi, Apple đã bán ra chiếc mũ bảo hiểm Matrix Urban Bike của Lumos trên trang web chính thức của mình với giá 249 USD. Được biết, sản phẩm này sẽ được hướng đến đối tượng là người dùng đi xe đạp hoặc trượt ván trong ban đêm, với đèn LED để gây chú ý cho những người di chuyển xung quanh.


Theo chia sẻ của CEO Eu-wen Ding, đồng sáng lập của Lumos Helmet, Lumos Matrix sẽ là một sản phẩm tương tự với những chiếc mũ bảo hiểm dành cho người đi xe đạp và ván trượt điện. Tuy nhiên, phụ kiện này sẽ có thêm các đèn LED ở mặt trước/ sau để những người tham gia giao thông có thể nhận biết và tránh các tai nạn đáng tiếc.


Được biết, chiếc mũ bảo hiểm này sẽ có ma trận đèn LED 7x11 ở mặt sau để có thể báo tín hiệu rẽ hoặc phanh cho người lái. Đây là một trong những nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, kiểu dáng của phiên bản mới này cũng được chú ý hơn.

Người di chuyển có thể kích hoạt các tính năng trên bảng đèn LED phía sau thông qua tay cầm đi kèm và có thể gắn vào tay lái xe đạp hoặc thông qua một ứng dụng trên Apple Watch. Thêm vào đó, ứng dụng trên smartphone sẽ cho phép người dùng chỉnh sửa được các thông số như điều chỉnh ánh sáng, tần số của đèn LED, màu sắc và một số tùy chọn khác.

Dự kiến, chiếc mũ bảo hiểm Lumos Matrix Urban Bike sẽ được bán ra với giá 249.95 USD (khoảng 5.8 triệu đồng).



Công Minh/ Theo: mashable
 
Last edited by a moderator:

kanmai

New Member
Tham gia
27/8/18
Bài viết
7
Được thích
3
#2
riết rồi như một cửa hàng bách hoá
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
bắt chước theo xiaomi bán tạp nham đủ thứ sao ta, vài bữa lại bán sì líp có logo táo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom