Apple có thể ra mắt hai mẫu Apple Watch mới, một Series 6 "SE" giá rẻ và một Series 6 Pro đắt hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
1656 #1

Đầu tháng này, Mark Gurman và Debby Wu của trang tin Bloomberg đã tiết lộ rằng Apple có kế hoạch giới thiệu một sản phẩm Apple Watch với giá rẻ để cạnh tranh với các thiết bị đeo thông minh của Fitbit. Tin đồn này hiện đã được ủng hộ bởi leaker nổi tiếng Jon Prosser, người mà hôm nay tuyên bố trên Twitter rằng, Apple có kế hoạch công bố một mẫu Apple Watch giá thấp hơn tại sự kiện ngày 15 tháng 9 tới đây.

Theo đó, Apple có thể sẽ tung ra một chiếc Apple Watch 'SE' giá rẻ với thiết kế giống như Series 4, nhưng không tích hợp ECG và không có tính năng Always-on display như trên Series 5. Nó được trang bị một con chip có tên M9, nó cũng sẽ không có 3D Touch, thứ mà Apple được đồn đại là sẽ loại bỏ khỏi Apple Watch năm nay. Jon Prosser cũng cho biết Apple Watch 'SE' sẽ có kích thước 40mm và 44mm.


Ngoài ra, Jon Prosser cũng gợi ý rằng Apple sẽ tung ra một chiếc "Apple Watch Pro" đóng vai trò là người kế nhiệm thực sự cho Apple Watch Series 5. Tuy nhiên Prosser đã không cung cấp bất cứ thông tin nào về Apple Watch Pro, nhưng nhiều tin đồn rò rỉ trước đây cho biết sản phẩm sẽ có thay đổi phần cứng lớn và có cảm biến đo oxy để theo dõi lượng oxy trong máu. Tính năng đó sẽ cho phép các cảnh báo y tế tốt hơn nhiều và cải thiện lời khuyên về dinh dưỡng. Nó sẽ được kết hợp với theo dõi giấc ngủ, một tính năng cũng sẽ có cho người dùng các mẫu Apple Watch cũ hơn như một phần của bản cập nhật watchOS 7.


Theo Jon Prosser, Apple Watch Series 6 giá cả phải chăng sẽ ra mắt quốc tế vào sự kiện 'Time Flies' diễn ra vào ngày 15 tháng 9 tới đây. Apple Watch Series 6 Pro, hoặc "Apple Watch Pro" có lẽ cũng sẽ ra mắt tại sự kiện. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về giá cả, nhưng Apple Watch Series 3 có giá bán lẻ là $199 và Watch Series 5 có giá $399. Nếu Series 6 và Series 6 Pro thay thế chúng, có lẽ chúng cũng sẽ có giá bán lẻ tương ứng là $199 và $399.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/5/17
Bài viết
78
Được thích
26
#2
Giá của Apple Watch S5 đánh bật một chiếc điện thoại cận cao cấp rồi, S6 còn mắc hơn chắc 20 củ quá
 
Top Bottom