Apple có thể sắp ra mắt iPod touch mới với thiết kế giống iPhone

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1196 #1


Đã hai năm kể từ khi Apple phát hành iPod touch, nhưng công ty được cho là sẽ tung ra phiên bản mới vào mùa thu này. Mẫu iPod touch gần đây nhất được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2019, nhưng gần như đã không còn sức hút.

Theo thông tin từ Steve Moser, đang tải các ảnh render được cho là của iPod touch mới, cho thấy các thiết bị sẽ được thiết kế lại để trông giống iPhone 12, với các cạnh vuông và nhiều tùy chọn màu sắc. Các ảnh render cũng cho thấy iPod touch sắp tới có thiết lập camera đơn tương tự như các model trước đây, nhưng thông số camera có thể sẽ cải tiến.



Không rõ màn hình của iPod touch mới sẽ có kích thước như thế nào và là loại màn hình gì. Màn hình của iPod touch hiện tại chỉ có 4 inch, rất nhỏ so với tiêu chuẩn ngày nay. Hy vọng thiết bị mới ít nhất sẽ được nâng cấp để có kích thước lớn bằng màn hình 5.4 inch của iPhone mini.


Có lẽ chúng ta có thể mong đợi iPod touch mới sẽ có bộ nhớ trong 64GB làm tùy chọn cơ bản và chip A14 Bionic, được giới thiệu cùng với dòng iPhone 12. Cũng có thể Apple sẽ sử dụng các thông số kỹ thuật cũ hơn để giảm giá thành của iPod touch mới; iPod touch hiện tại có giá 199 USD, với 32GB dung lượng lưu trữ và chip A10 Fusion.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom