Apple công bố chương trình sửa chữa miễn phí cho iPhone 11 bị lỗi màn hình

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1272 #1


Apple hôm nay đã công bố một chương trình sửa chữa mới cho iPhone 11. Theo công ty, một số người dùng iPhone 11 có thể gặp sự cố màn hình ngừng phản hồi cảm ứng.

Theo Apple, một tỷ lệ nhỏ các mẫu iPhone 11 được sản xuất từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020 đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Công ty cho biết vấn đề liên quan đến lỗi mô-đun màn hình, cần được thay thế để điện thoại hoạt động bình thường trở lại.

Chương trình thay thế chỉ dành riêng cho mẫu iPhone 11 thông thường và không áp dụng cho iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max.

Người dùng có thể kiểm tra trang web Hỗ trợ của Apple để tìm hiểu xem iPhone 11 của mình có đủ điều kiện cho chương trình thay thế hay không bằng cách nhập số sê-ri của máy. Nếu iPhone của bạn đủ điều kiện tham gia chương trình, bạn nên liên hệ với Apple để đưa chúng đến Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple. Apple sẽ thay thế cho các máy bị ảnh hưởng miễn phí.

Chương trình sửa chữa dành cho các mẫu iPhone 11 bị ảnh hưởng trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị. Apple có thể từ chối hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các thiết bị có hư hỏng vật lý.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom