Apple công bố danh sách ứng dụng và trò chơi của năm, Genshin Impact đoạt giải game hay nhất 2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2904 #1

Trong năm 2020, trên cửa hàng App Store đã phát hành trạng trăm ngàn ứng dụng và trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên xu hướng người dùng về các hoạt động cộng đồng, thư giãn, chăm sóc sức khỏe, phòng chống đại dịch COVID-19... Apple đã lựa chọn danh sách app/game hay nhất năm với rất nhiều sản phẩm ấn tượng, được áp dụng nhiều công nghệ đột phá và thiết kế đẹp. Giúp người dùng học hỏi, sáng tạo, kết nối & khám phá những cách mới để cảm thấy như được ở bên nhau. Chúng nhắc nhở chúng ta chăm sóc bản thân. Và chúng đã giúp chúng ta thư giãn cũng như vui chơi.

Phần thưởng dành cho các ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 2020: "Người thắng giải nội dung hay nhất năm sẽ nhận giải thưởng được thiết kế từ hợp kim nhôm tái chế với những góc cạnh được tỉa gọt khéo léo theo chuẩn kim cương."

Ứng Dụng Trên iPhone Của Năm: Wakeout!

Lý do yêu thích: Năm nay, nhiều người trong chúng ta không thể đến phòng gym. Do đó, Wakeout! đã giúp chúng ta tìm thấy thời gian và ý chí để không ngừng vận động với những bài tập đơn giản mà bạn có thể thực hành ở mọi không gian trong nhà.

Tải về: Wakeout! - Active breaks trên App Store (FREE/IPA)



Trò Chơi Trên iPhone Và iPad Của Năm: Genshin Impact

Lý do yêu thích: Tựa game nhập vai thế giới mở này để người chơi tự mình khám phá trong một vùng đất rộng lớn toàn quái vật sặc sỡ và những loài thú khổng lồ khiến mặt đất rung chuyển. Tất cả được tạo nên bằng đồ họa và hiệu ứng tân tiến nhất.

Tải về: Genshin Impact trên App Store (FREE/IPA)



Ứng Dụng Trên iPad Của Năm: ZOOM Cloud Meetings

Lý do yêu thích: Từ một ứng dụng phục vụ cho các cuộc hội thảo của giới kinh doanh, Zoom đã trở nên thật gần gũi với cuộc sống của tất cả mọi người bởi khả năng hoạt động ổn định và cách sử dụng đơn giản đến khó tin.

Tải về: ZOOM Cloud Meetings trên App Store (FREE/IPA)



Ứng Dụng Trên Mac Của Năm: Fantastical - Calendar & Tasks

Lý do yêu thích: Ứng dụng lịch ai cũng nên dùng này đã tìm ra nhiều cách để thích ứng với thực tế mới của năm 2020, giúp bạn dễ dàng cộng tác và thích nghi trong thế giới mới với những cuộc họp và trò chuyện từ xa qua video.

Tải về: Fantastical - Calendar & Tasks trên App Store (FREE/IPA)



Trò Chơi Trên Mac Của Năm: Disco Elysium

Lý do yêu thích: Đậm chất hình sự, tuyệt đẹp và đem lại nhiều suy ngẫm, tựa game nhập vai Disco Elysium khiến bạn phải suy nghĩ nghiêm túc về sự bất bình đẳng có hệ thống, những lựa chọn khó khăn và những điều tạo nên con người chúng ta.

Tải về: Disco Elysium trên App Store (599K/IPA)


Ứng Dụng Trên Apple Watch Của Năm: Endel

Lý do yêu thích: Xóa mờ ranh giới giữa âm nhạc và sức khỏe, ứng dụng phá vỡ giới hạn này mang đến một không gian âm thanh vô cùng thoải mái dành riêng cho bạn và nằm ngay trên cổ tay bạn.

Tải về: Endel: Focus, Sleep, Relax trên App Store (FREE/IPA)



Trò Chơi Trên Apple TV Của Năm: Dandara: Trials of Fear

Lý do yêu thích: Nhân vật chính trong game được lấy cảm hứng từ nữ chiến binh ở ngoài đời thực là Dandara dos Palmares, người đã giành độc lập cho nô lệ ở Brazil vào thời kỳ thuộc địa. Tựa game đi cảnh tràn đầy những pha hành động phi trọng lực này sẽ làm đảo ngược thế giới của bạn.

Tải về: Dandara Trials of Fear Edition trên App Store (129K/IPA)


Game Apple Arcade Của Năm: Sneaky Sasquatch

Lý do yêu thích: Là một sinh vật chân to nhưng duyên dáng sống trong rừng, trong tựa game khám phá này, mục tiêu của bạn là được ăn uống đầy đủ và nghịch ngợm một chút. Đó là một trò chơi giúp ta quên đi muộn phiền cuộc sống rất đáng hoan nghênh (và cực kỳ hấp dẫn) dành cho cả gia đình.

Tải về: Sneaky Sasquatch trên App Arcade Store (Thử miễn phí)



Gắn Kết Gia Đình: Caribu: Video-Calls Kids Love

Lý do yêu thích: Khi đại dịch bùng phát, Caribu đã trở thành một nơi an toàn và thân thiện để trẻ em trò chuyện, đọc sách báo và chơi game với người thân đang ở xa.

Tải về: Caribu: Video Calls for Kids trên App Store (FREE/IPA)



Hoàn Hảo Cho Lớp Học: Explain Everything Whiteboard

Lý do yêu thích: Bảng kỹ thuật số có thể tương tác đã trở thành một công cụ vô giá trong lớp học, một công cụ giúp bạn học tập ở mọi nơi, tạo ra nguồn cảm hứng bất chợt và sở hữu những khả năng tương tác sống động giúp tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong lớp học.

Tải về: Explain Everything Whiteboard trên App Store (FREE/IPA)



Sáng Tạo Cách Chơi Mới: Pokémon GO

Lý do yêu thích: Pokémon GO đã dành cả năm nay để điều chỉnh một loạt các cách chơi sáng tạo, cho phép người chơi tiếp tục khám phá thế giới diệu kỳ này, ngay cả khi họ không thể bước ra ngoài để làm điều đó.

Tải về: Pokémon GO trên App Store (FREE/IPA)



Làm Điều Có Ý Nghĩa: ShareTheMeal: Charity Donate

Lý do yêu thích: ShareTheMeal đã chung tay tạo nên giải pháp cho một năm đầy biến động này. Chỉ cần thực hiện vài thao tác, bạn có thể mua bữa ăn cho hàng trăm triệu người trên thế giới đang đối mặt với tình trạng thiếu thốn thực phẩm.

Tải về: ShareTheMeal: Charity Donate trên App Store (FREE/IPA)



Học Cách Tự Chăm Sóc: Shine: Calm Anxiety & Stress

Lý do yêu thích: Ứng dụng thiền này đã dành năm 2020 để giải quyết rất nhiều thách thức khó khăn và đảm bảo mọi cộng đồng đều có thể giữ vững sức khỏe tinh thần lẫn cảm xúc.

Tải về: Shine: Calm Anxiety & Stress trên App Store (FREE/IPA)



TECHRUM.VN / THEO: APPLE.COM
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom