Apple chính thức ngừng phát triển dòng sản phẩm đế sạc không dây AirPower

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1321 #1

Hôm nay, Apple đã chính thức công bố ngừng phát triển dòng sản phẩm đế sạc không dây AirPower vốn được hãng giới thiệu lần đầu cách đây chưa lâu (vào năm 2017). Lý do mà Apple đưa ra là vì sản phẩm này không thể đáp ứng được một cách ổn định những tiêu chuẩn cao dành cho phần cứng của hãng.

AirPower được thiết kế để có thể sạc không dây cho Apple Watch, iPhone và AirPods cùng lúc nhưng sau khi được giới thiệu vào năm 2017, đã có nhiều tin đồn về những khó khăn gần như không thể khắc phục trong quá trình sản xuất dẫn tới việc không có sản phẩm thương mại nào được bán ra. Apple khẳng định việc phát triển sản phẩm này cũng sẽ bị huỷ bỏ vô thời hạn vì họ không thể tìm ra phương án nhằm đạt được những tiêu chuẩn kỹ thuật đã đề ra cho AirPower.

Dù vậy Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kỹ thuật phần cứng của Apple, Dan Riccio vẫn khẳng định Apple tin tưởng rằng công nghệ không dây sẽ là tương lai rộng mở và hãng luôn cam kết sẽ đưa trải nghiệm không dây lên một tầm cao mới.

AirPower được Apple giới thiệu vào tháng 9/2017 cùng với sự ra mắt của iPhone X. Tại thời điểm đó Apple khẳng định sẽ bán ra phụ kiện này vào năm 2018 nhưng rồi cho tới trước khi có công bố nói trên, Apple không hề đưa ra một lời bình luận nào về thời gian thực sự họ sẽ bán ra AirPower. Có nhiều tin đồn cho rằng lý do thực sự Apple dừng phát triển AirPower là vì họ không tìm được phương án kiểm soát nhiệt cũng như cách mà các thiết bị giao tiếp với nhau theo mong muốn ban đầu. Apple muốn thiết kế một đế sạc không dây mà khi sử dụng khách hàng có thể đặt tuỳ ý iPhone, Apple Watch hay AirPods lên bất kỳ vị trí nào trên mặt đế để sạc. Điều này yêu cầu phải có nhiều lõi sạc được bố trí dẫn tới việc quá nhiệt trong quá trình sử dụng - một rào cản mà các kỹ sư của Apple không thể vượt qua.

Xem thêm:

Theo: macRumors
 
Được thích: Vkt

Vkt

New Member
Tham gia
13/3/19
Bài viết
8
Được thích
2
#2
Ngon thì China đã làm từ lâu rồi. Công nghệ không phải muốn gì cũng đáp ứng được ngay
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#3
Tin này nó có tát vào mặt itinhte không mấy bồ
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
giới thiệu xong chưa mở bán đã ngừng phát triển =))
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#7
Chém tới mây xanh đủ thứ, xong 2 năm sau tuyên bố đầu hàng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom