Apple chia sẻ clip ngắn quảng bá khả năng quay video "siêu đỉnh" của iPhone 13 Pro

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1062 #1


Không chỉ dừng lại với khẩu hiệu "Hollywood trong túi của bạn", Apple tiếp tục đăng tải loạt clip ngắn nhằm quảng bá cho khả năng quay video "siêu đỉnh" của iPhone 13 Pro. Đây là phiên bản thuộc phân phúc cao cấp, nhận được nhiều nâng cấp đang kể về hệ thống camera, phần cứng và phần mềm hỗ trợ so với thế hệ iPhone trước đó.

Các clip này nêu bật lên một số tính năng chính của camera iPhone 13 Pro, giúp quay video chất lượng mang tầm "Hollywood". Phần đầu tiên được gọi là "Thám Tử - Detectives", tập trung vào Cinematic Mode với hai chủ thể và một trong số đó bị làm mờ trong nền khung hình. Sau đó, video chuyển tiêu điểm sang người trong nền vì chúng ta có thể tự chọn nơi lấy nét khi quay video ở chế độ này.

Với video thứ hai có tên là "Tầng Hầm - Basement", một người phụ nữ đi qua ngôi nhà tối khi cô trò chuyện cùng một giọng nói bí ẩn. Lần này, Apple tập trung vào hững cải tiến cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với iPhone 13 Pro.

Về video thứ ba, được gọi là "Pavel", "táo cắn dở" cho thấy khung cảnh với hai màu đen - trắng, cách để người dùng có thể chụp chi tiết hơn và làm cho một bộ phim trở nên ấn tượng bằng cách sử dụng ống kính tele mới với zoom quang học 3x.

Tất cả các clip mới đều có độ dài khoảng 1 phút và sẽ được Apple cập nhật trên kênh YouTube chính thức. Các bạn cũng có thể xem nhanh qua loạt video mình chèn phía dưới nhé.





TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
xóa phông lẹm hết cả vào mũi ông da đen, vậy mà cũng đăng lên quảng cáo được, chịu ông apple, cái xóa phông kém cỏi của iphone là cái gây thất vọng nhất với mình
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom