Apple chính thức giới thiệu bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max với cụm ba camera tại thị trường Việt Nam, giá từ 30 990 000đ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
481 #1

Apple hôm nay chính thức iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, một dòng pro mới dành cho iPhone mang lại hiệu năng cao cho những người dùng muốn có điện thoại thông minh tốt nhất. Màn hình Super Retina XDR mới là màn hình chuyên nghiệp với màn hình sáng nhất từng có trong iPhone. Chip A13 Bionic mạnh mẽ do Apple thiết kế cung cấp hiệu năng tuyệt vời cho mọi tác vụ, đồng thời cho phép bước nhảy vọt chưa từng có trong thời lượng pin để dễ dàng sử dụng hằng ngày. Hệ thống ba camera mới cung cấp trải nghiệm camera chuyên nghiệp với camera Ultra Wide, Wide và Telephoto, mang lại những cải tiến lớn cho chụp ảnh thiếu sáng và cung cấp video chất lượng cao nhất trong điện thoại thông minh, rất phù hợp để quay video hành động.

"iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là những điện thoại thông minh mạnh mẽ và tiên tiến nhất mà chúng tôi từng sản xuất. Máy được trang bị công nghệ tinh vi mà các chuyên gia có thể tin tưởng để hoàn thành công việc và cho bất kỳ ai muốn thiết bị tốt nhất được sản xuất, ngay cả khi không phải là một chuyên gia", Phil Schiller, Phó Chủ tịch cấp cao về Tiếp thị Toàn cầu của Apple cho biết. "iPhone 11 Pro có hệ thống camera ba đầu tiên trong iPhone và là camera tốt nhất mà chúng tôi từng tạo ra, nó cung cấp cho người dùng của chúng tôi nhiều khả năng kiểm soát sáng tạo và các tính năng chỉnh sửa ảnh và video tiên tiến trong iOS 13. Super Retina XDR là màn hình sáng nhất và tiên tiến nhất trong iPhone và chip A13 Bionic thiết lập hiệu suất mới cho điện thoại thông minh và hiệu quả năng lượng."


Ảnh: iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được hoàn thiện có màu xanh nửa đêm tuyệt đẹp, màu xám không gian, bạc và vàng.
Thiết kế và hiển thị chuyên nghiệp

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có mặt lưng bằng kính mờ kết cấu và viền thép không gỉ được đánh bóng và có bốn lớp hoàn thiện tuyệt đẹp bao gồm một màu xanh nửa đêm mới tuyệt đẹp. Thiết bị mạnh nhất cũng được thiết kế để có độ bền cao: iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có mặt kính cứng nhất từng có trong điện thoại thông minh và được đánh giá IP68 cho khả năng chống nước lên đến 4 mét trong tối đa 30 phút và được bảo vệ chống lại sự cố đổ thức uống hàng ngày bao gồm cà phê và soda (1).


Ảnh: iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có mặt lưng bằng kính mờ có kết cấu và có mặt kính cứng nhất từng có trong điện thoại thông minh.
Màn hình Super Retina XDR, màn hình OLED mới được thiết kế tùy chỉnh, cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem HDR tuyệt vời cho phim và video độ phân giải cao khác với độ sáng lên tới 1200 nits. Super Retina XDR có tính năng hỗ trợ màu rộng với quản lý màu toàn hệ thống và True Tone để mang lại trải nghiệm xem tự nhiên hơn. Với tỷ lệ tương phản 2 triệu trên dải màu đen, người dùng chuyên nghiệp có thể tận hưởng trải nghiệm xem sống động hơn cho video và ảnh HDR và màn hình Super Retina XDR thậm chí còn hiệu quả hơn về năng lượng. Người dùng có thể tương tác với các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng, liền mạch với Haptic Touch được tích hợp sâu trên iOS 13 để cung cấp các phím tắt ứng dụng cho các tác vụ hàng ngày ngay từ Màn hình chính, bao gồm chụp ảnh tự sướng trong Camera, kiểm tra cuộc hẹn trong Lịch hoặc xem trước email trong Mail chỉ với một cú nhấn đơn giản.

Hiệu suất nhanh nhất với tuổi thọ pin tốt nhất

A13 Bionic, con chip nhanh nhất từng có trong điện thoại thông minh cung cấp hiệu năng vô song cho mọi tác vụ để iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max xử lý và có CPU, GPU nhanh hơn tới 20% so với A12. A13 Bionic được chế tạo máy học (machine learning), với Neural Engine nhanh hơn để phân tích hình ảnh và video thời gian thực và Machine Learning Accelerators cho phép CPU cung cấp hơn 1 nghìn tỷ hoạt động mỗi giây. Cả A13 Bionic và iOS 13 tạo thành nền tảng máy học tốt nhất trong điện thoại thông minh.


Ảnh: A13 Bionic do Apple thiết kế đặt ra cho hiệu suất điện thoại thông minh và hiệu quả năng lượng.
Tất cả hiệu suất tính toán, đồ họa và ML này được cung cấp trong khi vẫn cho phép thời lượng pin tăng vọt chưa từng thấy với iPhone 11 Pro cung cấp thời lượng pin nhiều hơn 4 giờ so với iPhone XS và iPhone 11 Pro Max cung cấp nhiều hơn tới 5 giờ so với iPhone XS Max.

Hệ thống camera Pro cho mọi người

iPhone 11 Pro giới thiệu hệ thống ba camera linh hoạt với camera Ultra Wide, Wide và Telephoto hoàn toàn mới tích hợp sâu vào iOS để tạo ra một bậc trải nghiệm máy ảnh chuyên nghiệp được thiết kế cho mọi người.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thiết lập một tiêu chuẩn mới trong video, với video chất lượng cao nhất từng có trong điện thoại thông minh. Mỗi camera trong hệ thống ba camera ghi lại video 4K rực rỡ với dải động mở rộng và ổn định. Với trường nhìn rộng hơn và mặt phẳng tiêu cự lớn, camera Ultra Wide rất phù hợp để quay video hành động. Người dùng có thể dễ dàng thu phóng giữa mỗi trong ba camera, trong khi Audio Zoom sẽ khớp âm thanh với khung hình video để có âm thanh sống động hơn. Với iOS 13, người dùng đều có thể truy cập các công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ với khả năng xoay, cắt, tăng độ phơi sáng và áp dụng các bộ lọc cho video ngay lập tức. Những điều chỉnh này rất dễ áp dụng và xem xét trong nháy mắt, vì vậy ngay cả một người dùng mới cũng có thể tạo ra các dự án video chất lượng chuyên nghiệp.


Ảnh: Các máy ảnh Ultra Wide, Wide và Telephoto hoàn toàn mới cung cấp trường nhìn rộng hơn, tuyệt vời để chụp ảnh phong cảnh hoặc kiến trúc và hơn thế nữa.
Với sự tích hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mang đến trải nghiệm camera truyền thống xa hơn nữa theo cách mà chỉ Apple mới có thể làm được. Máy ảnh Ultra Wide hoàn toàn mới về cơ bản thay đổi trải nghiệm máy ảnh bằng cách chụp cảnh nhân bốn lần, rất tuyệt vời để chụp ảnh phong cảnh hoặc kiến trúc, chụp chặt chẽ và hơn thế nữa. Cảm biến Wide mới với 100% Focus Pixels và phần mềm tiên tiến cho phép chế độ Ban đêm (Night Mode) và mang lại những cải tiến lớn cho ảnh chụp trong môi trường ánh sáng yếu trong nhà và ngoài trời, cho hình ảnh sáng hơn với màu sắc tự nhiên và giảm nhiễu.

Hệ thống ba camera đưa chế độ Chân dung (Portrait Mode) lên một tầm cao mới với khả năng chọn khung hình Wide và Telephoto, cho phép chế độ Chân dung với trường nhìn rộng hơn, tuyệt vời hơn để chụp chân dung của nhiều người. Camera Telephoto có khẩu độ ƒ/2.0 lớn hơn để thu được nhiều ánh sáng hơn 40% so với iPhone X cho hình ảnh và video tốt hơn.



Smart HDR thế hệ tiếp theo sử dụng máy học tiên tiến để chụp những bức ảnh trông tự nhiên hơn với chi tiết nổi bật và bóng trên chủ thể và trong nền. Deep Fusion đã có mặt vào cuối mùa thu này là một hệ thống xử lý hình ảnh mới được kích hoạt bởi Neural Engine của A13 Bionic. Deep Fusion sử dụng máy học tiên tiến để xử lý ảnh theo pixel, tối ưu hóa cho kết cấu, chi tiết và nhiễu trong mọi phần của ảnh.

Apple tích hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm mang đến giao diện camera được thiết kế lại mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn, hoạt động với hệ thống camera kép và màn hình toàn màn hình để cho phép người dùng nhìn và chụp khu vực bên ngoài khung hình. Lần đầu tiên, người dùng có thể dễ dàng quay video mà không cần chuyển sang chế độ Ảnh với chức năng QuickTake bằng cách giữ nút chụp để bắt đầu quay.


GIF: Với QuickTake, giữ nút chụp để dễ dàng bắt đầu quay mà không cần chuyển sang chế độ Ảnh.
Camera TrueDepth được cập nhật và giới thiệu một camera 12MP mới với trường nhìn rộng hơn để chụp nhiều ảnh tự sướng hơn và Smart HDR thế hệ tiếp theo cho phép chụp ảnh tự nhiên hơn. Các video selfie biểu cảm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới trên máy ảnh TrueDepth, với khả năng quay video 4K với tốc độ lên tới 60 khung hình / giây và 120 khung hình / giây.

Tính năng bổ sung
  • Chip U1 mới do Apple thiết kế sử dụng công nghệ Ultra Wideband, lần đầu tiên trong điện thoại thông minh cho nhận thức về không gian. Với iOS 13.1, AirDrop thậm chí còn tuyệt vời hơn với các đề xuất nhận biết theo hướng đi.
  • Face ID, xác thực khuôn mặt an toàn nhất trong điện thoại thông minh, nhanh hơn và dễ sử dụng hơn với hiệu suất được cải thiện ở các khoảng cách khác nhau và hỗ trợ nhiều góc độ hơn.
  • Âm thanh không gian cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt vời và Dolby Atmos mang đến âm thanh mạnh mẽ cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.
  • LTE và Wi-Fi 6 lớp Gigabit cho phép tốc độ tải xuống nhanh hơn (2) và Dual SIM với eSIM (3).

Các tính năng trên iOS 13

iOS 13 trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mang đến trải nghiệm liền mạch với tích hợp phần mềm và phần cứng không giống bất kỳ điện thoại thông minh nào khác. iOS 13 giới thiệu giao diện mới đầy ấn tượng với Chế độ tối (Dark Mode), một cách riêng tư hơn để đăng nhập vào các ứng dụng và trang web bằng Đăng nhập với Apple (Sign In with Apple) và trải nghiệm Bản đồ hoàn toàn mới (4).



Giá cả và ngày lên kệ

Với việc ra mắt lần này tại thị trường Việt Nam, Apple chính thức giới thiệu bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max gồm 4 màu xanh nửa đêm tuyệt đẹp, màu xám không gian, bạc và vàng. Sản phẩm có các mức dung lượng và giá chính thức như sau:

1/ iPhone 11 Pro:
  • 64GB: 30 990 000đ
  • 256GB: 34 990 000đ
  • 512GB: 40 990 000đ
2/ iPhone 11 Pro Max:
  • 64GB: 33 990 000đ
  • 256GB: 37 990 000đ
  • 512GB: 43 990 000đ
Các khách hàng khi mua iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng có thể được tận hưởng miễn phí một năm với Apple TV+ (5). Sản phẩm sẽ lên kệ vào 1/11/2019 và được phân phối tại các đại lí ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.


Ảnh: Tận hưởng 1 năm miễn phí Apple TV+ khi mua iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max


(1) iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chống văng từ thức uống khác, nước và chống bụi và đã được thử nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm kiểm soát với một đánh giá của IP68 dưới IEC 60529 (độ sâu tối đa là 4 mét lên đến 30 phút). Khả năng chống văng từ thức uống khác, nước và bụi không phải là điều kiện vĩnh viễn và khả năng kháng có thể giảm do hao mòn thông thường. Đừng cố sạc iPhone ướt; tham khảo hướng dẫn sử dụng để biết hướng dẫn làm sạch và sấy khô. Thiệt hại chất lỏng không được bảo hành.
(2) Tốc độ khác nhau dựa trên điều kiện trang web và nhà cung cấp dịch vụ. Để biết chi tiết về hỗ trợ LTE, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn.
(3) Việc sử dụng Dual SIM yêu cầu hai gói dịch vụ không dây (có thể bao gồm các hạn chế khi chuyển vùng). Một số hạn chế áp dụng để sử dụng.

(4) Bản đồ mới hiện có sẵn ở các thành phố và tiểu bang được chọn và sẽ được tung ra trên khắp Hoa Kỳ vào cuối năm 2019 và tới nhiều quốc gia hơn vào năm 2020.
(5)
$4.99 (gần 120 000đ) mỗi tháng sau khi dùng thử miễn phí. Một thuê bao cho mỗi nhóm Chia sẻ gia đình. Sử dụng trong ba tháng sau khi kích hoạt thiết bị đủ điều kiện, bắt đầu từ ngày 1/11/2019. Gói tự động gia hạn cho đến khi bị hủy. Hạn chế và các điều khoản khác được áp dụng.



Theo Apple.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom