Apple chính thức ra mắt AirPods Pro: thiết kế nhét tai, chống ồn chủ động, giá 5,8 triệu VND

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3123 #1


Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay Apple đã chính thức ra mắt tai nghe AirPods Pro với mức giá 249 USD (khoảng 5,8 triệu VND).

AirPods Pro có thiết kế dạng nhét tai và được tặng kèm 3 đầu nhét tai kích cỡ lớn, trung bình và nhỏ để người dùng chọn lựa cho phù hợp cỡ tai của mình.



Thiết kế nhét tai thường mang đến khả năng cách âm rất tốt do đó cũng khiến bạn khó nghe được những gì xung quanh, hiểu được điều này, AirPods Pro được Apple tích hợp chế độ Tranparency cho phép nghe âm thanh xung quanh ngay khi đang đeo tai nghe. Trên tai nghe có tích hợp cảm biến lực, bạn có thể bóp vào thân tai nghe để điều khiển nhạc và chuyển đổi giữa Tranparency Mode và Noise Cancellation Mode.



Bên cạnh đó, nếu bạn muốn hoàn toàn chìm đắm trong âm nhạc thì microphone của AirPods Pro có khả năng chống ồn chủ động, tai nghe được trang bị mic để nhận diện được luồng âm thanh từ môi trường bên ngoài, sau đó, một bộ phận trên tai nghe sẽ chủ động tạo ra những sóng âm ngược pha với những âm thanh mic thu được. Tương tự như công nghệ trên tai nghe Beats Solo Pro nhưng được Apple mang đến AirPods Pro có kích thước nhỏ hơn. Apple cho biết tần suất AirPods Pro phát ra âm thanh loại bỏ tiếng ồn được điều chỉnh lên tới 200 lần mỗi giây.





Giống như AirPods thế hệ thứ hai, AirPods Pro hỗ trợ sạc không dây và các lệnh Siri. AirPods Pro có khả năng kháng mồ hôi và nước. Apple cho biết tai nghe có thời lượng pin nghe liên tục khoảng 4,5 giờ. Hộp máy cung cấp thêm khoảng 24 giờ nghe nhạc. Tất nhiên bạn vẫn có thể sạc AirPods Pro qua cổng Lighting, cáp Lighting to USB-C sẽ được kèm theo trong hộp.


AirPods Pro sẽ được bán ra vào ngày 30/10, với mức giá 249 USD.
 
Sửa lần cuối:

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#4
Ngắn gọn hơn đời cũ rồi,nhìn đỡ hơn
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#5
Haha lúc sam ra nhét tai với chống ồn mấy con cừu chê dữ dội, phải nhựa cứng máng ngoài tai mới chuẩn mực, quả nhiên táo lập tức ra y chang sam, giờ phải quay ngoắt lại khen in ear.
 

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#6
Chờ bán ra coi ANC với chất âm ntn. Nếu ngang tầm con WF của Sony thì cũng ổn. Nhưng cá nhân mình vẫn thích tap vào housing hơn là phần stem của con này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom