Apple cho phép người dùng ở lại iOS 15 thay vì nâng cấp lên iOS 16

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1868 #1

Mặc dù đã chính thức phát hành iOS 16 vào rạng sáng nay, nhưng hiện tại Apple vẫn cho phép người dùng lựa chọn ở lại iOS 15.7 và tiếp tục nhận các bản cập nhật bảo mật thay vì nâng cấp lên iOS mới.

iOS 15.7 không mang lại bất kỳ thay đổi lớn nào, nhưng nó đi kèm với các bản sửa lỗi và cải tiến bảo mật dành cho người dùng iOS 15 hiện tại.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple cung cấp tùy chọn cho phép người dùng sử dụng phiên bản phần mềm cũ thay vì nâng cấp lên iOS mới nhất. Vào năm ngoái, khi iOS 15 ra mắt, người dùng cũng có thể chọn ở lại iOS 14 để nhận bản cập nhật bảo mật. Tuy nhiên, vài tháng sau đó chương trình này đã bị hủy bỏ với lý do "đây chỉ là tùy chọn thạm thời".

Cách duy trì cập nhật iOS 15.7

Khi truy cập vào trang Cập nhật phần mềm trong ứng dụng Cài đặt, iPhone sẽ hiển thị bản cập nhật mặc định là iOS 15.7 và kèm theo tùy chọn "Nâng cấp lên iOS 16". Tại đây, bạn chỉ cần chọn phiên bản mà mình muốn cài đặt, sau đó chờ quá trình này hoàn tất là xong. Nếu thực sự không muốn cài đặt iOS 16, bạn có thể tắt cập nhật tự động trên thiết bị của mình.
  • Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn
  • Chuyển đến menu Cài đặt chung
  • Nhấn vào Cập nhật phần mềm
  • Nhấn vào Cập nhật tự động
  • Tắt tùy chọn tự động tải về và cài đặt các bản cập nhật iOS
Cần lưu ý rằng, có thể Apple sẽ chỉ cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho iOS 15 trong một thời gian giới hạn. Đối với iPadOS 16, công ty đã xác nhận rằng đợt phát hành chính thức sẽ diễn ra vào tháng 10.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom