Apple chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS 16.3.1 khẩn cấp trước khi ra mắt iOS 16.4

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
986 #1

Dựa trên một số bản phân tích phần mềm từ diễn đàn công nghệ MacRumors, Apple đang chuẩn bị phát hành iOS 16.3.1 cho người dùng trước khi ra mắt phiên bản iOS 16.4. Dự kiến, thời điểm "táo khuyết" tung ra bản cập nhật khẩn cấp này sẽ rơi vào khoảng đầu tháng 2.

Theo như ghi chú phát hành phần mềm gần nhất, trước đó Apple đã từng bổ sung hai bản cập nhật khẩn cấp là iOS 16.0.3 và iOS 16.1.1 trước khi chính thức phát hành phiên bản iOS tiếp theo. Các đợt phát hành nhỏ như iOS 16.3.1 thường chỉ tập trung vào việc sửa lỗi, cải thiện độ ổn định và vá lỗi bảo mật.

Trong thời gian chờ đợi, phiên bản beta đầu tiên của iOS 16.4 sẽ đến muộn hơn so với dự kiến, nhưng đây được xem là một bản cập nhật quan trọng với một số tính năng mới. Các tính năng iOS đã được công bố trước đây vẫn chưa ra mắt bao gồm Apple Pay Later, tùy chọn tài khoản tiết kiệm trên Apple Card cho Daily Cash, thông báo đẩy trên web qua Safari, v.v...

Apple đã phát hành iOS 16.3 vào cuối tháng 1 vừa qua với sự hỗ trợ cho các khóa bảo mật vật lý dưới dạng tùy chọn xác thực hai yếu tố đối với tài khoản Apple ID, tính năng Bảo vệ dữ liệu nâng cao có sẵn trên toàn thế giới để mã hóa iCloud mở rộng, hình nền Black Unity kỷ niệm "Tháng lịch sử Đen", tinh chỉnh SOS khẩn cấp và hỗ trợ HomePod thế hệ thứ hai.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom