Apple chuẩn bị ra mắt AirPods Pro 2 với thiết kế "không thân" siêu nhỏ gọn và nâng cấp chip xử lý âm thanh

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,460
Được thích
2,518
1911 #1

Apple gần đây đã tổ chức sự kiện mùa xuân vào tháng trước, nơi họ công bố một số các dòng sản phẩm mới của mình như iPhone SE 2022 và Mac Studio. Công ty không có kế hoạch dừng lại và họ đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện công bố các sản phẩm mới lớn khác trong những tháng tới. Gần đây, đã xuất hiện những thông tin rò rỉ đầu tiên về việc Apple sẽ tung ra một mẫu MacBook Air được thiết kế lại vào nửa cuối năm nay. Bây giờ, một nhà phân tích nổi tiếng khác đã gợi ý rằng AirPods Pro 2 cũng sẽ ra mắt vào thời gian đó.

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple sẽ ngừng sản xuất AirPods Pro thế hệ đầu tiên sau khi ra mắt AirPods Pro 2. Ngoài ra, do nho nhu cầu mua AirPods Gen 3 của người dùng thấp hơn so với thế hệ trước đó, Apple đã phải cắt giảm ít nhất 30% đơn đặt hàng sản xuất mẫu tai nghe không giây này. Do đó, Apple phải trang bị nhiều tính năng mới trên AirPods Pro 2 để thu hút được nhiều người dùng hơn.


Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đây đã tuyên bố rằng AirPods Pro 2 sẽ có chip âm thanh được nâng cấp đáng kể so với chip H1 trước đó trên các mẫu AirPods. Con chip xử lý này sẽ có khả năng xử lý liên quan đến âm thanh như ANC và các cải tiến về tuổi thọ pin. Ngoài ra, Kuo cũng tuyên bố rằng AirPods Pro 2 sắp tới sẽ hỗ trợ âm thanh lossless trên Apple Music.

Ở bên ngoài case, hộp đựng của AirPods Pro 2 sẽ có một loa nhỏ để phát ra âm thanh. Điều này sẽ cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy AirPods Pro 2 nếu chúng bị mất hoặc thất lạc. Giống như AirPods Gen 3, hộp đựng của AirPods Pro 2 sẽ có khả năng chống nước để tăng độ bền. Mark Gurman từ Bloomberg trước đây cũng cho rằng Apple đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ gọn cho AirPods Pro 2. Điều này có nghĩa là mẫu AirPods Pro sắp ra mắt sẽ có thiết kế "không thân" hoàn toàn mới, khác hẳn so với các mẫu AirPods trước đó. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt MacBook Air mới được thiết kế lại vào nửa cuối năm 2022 và đó cũng là thời gian AirPods Pro 2 sẽ ra mắt.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom