Apple chuẩn bị ra mắt dịch vụ đăng ký, cho phép người dùng trả tiền hàng tháng để "thuê" iPhone, iPad

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1092 #1

Theo báo cáo mới từ trang tin Bloomberg, cho biết rằng Apple đang chuẩn bị tung ra một dịch vụ có thể giúp người dùng trên thế giới "thuê" iPhone và iPad theo tháng. Động thái này sẽ phù hợp với nỗ lực liên tục của Apple đối với việc phát triển các dịch vụ đăng ký của hãng. Trong vài năm qua, Apple ngày càng nhấn mạnh các gói đăng ký định kỳ như Apple Music, Apple TV Plus, Apple News Plus, Apple Fitness Plus và Apple Arcade là những nguồn doanh thu mới chính của công ty.

Theo báo cáo của Bloomberg, khoản phí hàng tháng mà người dùng sẽ phải bỏ ra không chỉ đơn giản là giá của thiết bị chia cho 12 hoặc 24 tháng, mà còn liên quan đến rất nhiều yếu tố khác nhau, hiện Apple chưa quyết định giá của dịch vụ này. Và giống như các dịch vụ đăng ký khác của Apple, nó sẽ liên quan đến tài khoản Apple ID hiện có của người dùng.


Thật khó để tưởng tượng rằng Apple sẽ cho mượn những chiếc iPhone, iPad đắt tiền của mình cho người dùng đăng ký trả tiền hàng tháng. Theo Bloomberg, dịch vụ đăng ký này sẽ là một cú hích lớn nhất từ trước đến nay của Apple đối với doanh số bán hàng định kỳ. Do lạm phát đã ảnh hưởng đến thế giới và hạn chế sức mua của khách hàng như thế nào, việc sở hữu một chiếc iPhone, iPad hoàn toàn mới hoặc một mẫu máy Mac thậm chí đắt hơn sẽ trở nên khó khăn, cho nên một dịch vụ thuê iPhone, iPad có thể là một giải pháp lớn cho nhiều người dùng.


Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn rất ít thông tin về dịch vụ này, như giá thuê và những nơi Apple triển khai dịch vụ này và liệu nó có mặt tại Việt Nam hay không? Tuy nhiên theo Bloomberg cho biết, dịch vụ đăng ký mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 hoặc vào năm 2023, tùy thuộc vào cách mọi thứ diễn ra trong tương lai gần và nó có thể gắn với gói đăng ký Apple One và AppleCare.

Theo Theverge
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom