Apple có bằng sáng chế mới để chống nước trên iPhone

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1541 #1

Theo một số nguồn tin chưa được xác nhận, iPhone 7 có thể sẽ có khả năng chống thấm nước. Mặc dù Apple không trả lời về những tin đồn, nhưng những động thái mới đây của hãng đã cho thấy thông tin này là có cơ sở.

Trên iPhone 6s đã cho thấy khả năng chống thấm tốt hơn so với các thiết bị tiền nhiệm, mặc dù iPhone 6s không phải là những điện thoại kháng nước. Hơn nữa Apple cũng có nhiều bằng sáng chế mô tả cách thức bảo vệ linh kiện bên trong khỏi tác động của nước.


Business Insider đã phát hiện bằng sáng chế mới mang tên Electronic Device with Hidden Connector, công nghệ này sẽ cho phép tự động đóng kín và ở những cổng giao tiếp như USB, hay jack cắm tai nghe trên thiết bj.

Người dùng vẫn có thể sử dụng những cổng kết nối bình thường, nhưng khi rút ra khỏi thiết bị sẽ có bộ phận tự động đóng lại (bạn có thể xem trên hình), để ngăn nước không vào trong thiết bị.

Hiện chưa biết Apple có áp dụng bằng sáng chế mới này lên iPhone 7 hay những thế hệ iPhone tiếp theo hay không. Nhưng có thể hãng sẽ tiếp tục cải thiện khả năng chống nước trên iPhone bằng những cách thức khác nhau.


Nguồn BGR
 
Last edited by a moderator:

c̸̖̱͋

New Member
Tham gia
2/11/15
Bài viết
39
Được thích
16
#2
Sáng chế hay tối chế gì thì vẫn thua e sony nhà ta thôi :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom