Apple cuối cùng đã chiến thắng, tòa tuyên cấm bán nhiều mẫu điện thoại... đã 4 năm tuổi của Samsung

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2041 #1

Ròng rã suốt 4 năm trời và cuối cùng thì Apple đã dành được một lệnh cấm từ tòa áp cho hàng loạt thiết bị của Samsung bị cáo buộc đã sao chép các bản quyền thiết kế của Apple nhưng chỉ còn một vấn đề là những thiết bị này đã thực sự rất cũ.

Một án lệnh đã được ban hành ngày hôm nay chính thức cấm bán 9 mẫu thiết bị theo danh sách sau của Samsung tại thị trường Mỹ:
  • Samsung Admire
  • Galaxy Nexus
  • Galaxy Note
  • Galaxy Note II
  • Galaxy S II
  • Galaxy S II Epic 4G Touch
  • Galaxy S II Skyrocket
  • Galaxy S III
Những thiết bị này đã được hơn 4 năm tuổi tính từ ngày được Samsung công bố và đều là những cái tên nổi bật trong vụ kiện tụng dai dẳng giữa Apple và Samsung liên quan tới tính năng "slide to unlock", autocorrect và "data linking" được trang bị.

Lện cấm này không được áp dụng cho các mẫu thiết bị hiện đại mà Samsung đang bán nhưng nó thực sự đã tạo một tiền lệ cho các sự vụ tương tự trong tương lai.

Chiến thắng này của Apple hầu như chỉ mang ý nghĩa biểu tượng cho một cuộc chiến kéo dài nhiều năm mà Jony Ive - lãnh đạo cao cấp phụ trách thiết kế của Apple đã gọi là "lazy thieving" (trộm cắp lười biếng).

Theo The Next Web
 

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
Nghe đồn xưa thanh niên @chaukyo hay lên tinhte chém gió kêu ss không nhái apple lắm :)))) giờ úp mặt vào đâu với bọn anh hjhj
 

Kịt Pôn

New Member
Tham gia
8/12/15
Bài viết
103
Được thích
52
#5
samsung làm nhiều vố mất mặt vl -_-
 
Tham gia
11/11/15
Bài viết
4
Được thích
2
#7
Last edited by a moderator:

Jery nguyễn

New Member
Tham gia
18/5/15
Bài viết
191
Được thích
79
#8
So sánh kiểu này người ta cười vào mặt cho. Nên nhớ có tiền mua iphone thì tại sao ko mua nổi cái máy lạnh nghế so pha hay thậm chí là xe hơi ??? Nói chung á có tiền thì người ta muốn mua gì kệ chã quan tâm tui cũng mới vừa tậu cái iphone 6s sài bởi vì tui thích.....
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom