Apple gửi iPad, đồ ăn nhẹ, khẩu trang, nước rửa tay, cho các nhân viên bị cách ly tại Trung Quốc

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
924 #1


Do sự diễn biến phức tạp do chủng mới của virus Corona gây ra, một số nhân viên của Apple đã bị mắc kẹt tại Trung Quốc. Apple đã gửi một hộp quà tặng dành với mục đích trấn an các nhân viên của mình.

Cụ thể, trong gói quả tặng của Apple sẽ bao gồm thực phẩm, nước rửa tay, cafe, khẩu trang, nước rửa tay.... Tuy nhiên, đặc biệt hơn, Apple cũng gửi tặng thêm một chiếc iPad 10.2 inch trong hộp quà trên. Theo nội dung trong thư gửi đi, chiếc iPad có thể được sử dụng cho trẻ em học trực tuyến, hoặc đơn giản là để các nhân viên của mình "giết thời gian".

Thêm vào đó, Apple cũng cho biết thêm, “Thay mặt cho toàn bộ Apple Team, chúng tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn và gia đình, kèm theo một CareKit. Trong đó, bao gồm những vật dụng thiết yếu và một chiếc iPad, có thể dùng vào việc hỗ trợ trẻ em học online hoặc giúp vượt qua thời gian dài tại nhà”.

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona tại Trung Quốc, chuỗi cung ứng của Apple sẽ không thể sản xuất đủ các bộ phận và linh kiện trong thời gian này. Trong khi đó, sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của hãng (bao gồm cả chiếc iPhone SE 2) sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 này.

Tại cuộc họp cổ đông được tổ chức vào tuần trước, CEO Tim Cook khẳng định, ưu tiên hàng đầu của hãng ở thời điểm hiện tại là sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên. Ngoài ra, Apple hiện cũng đã tăng gấp đôi số tiền hỗ trợ Trung Quốc, để chống lại dịch bệnh so với dự định ban đầu của mình.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom