Apple gửi thư mời sự kiện mang tên “It’s Show Time” vào ngày 25 tháng 3 tới

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
942 #1

Hôm nay, Apple đã gửi thư mời cho một sự kiện sẽ được tổ chức vào thứ hai, 25 tháng 3 tới tại Steve Jobs Theater năm trong khuôn viên Apple Park Campus. “It’s Show Time” sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng theo giờ Thái Bình Dương (khoảng 12h đêm theo giờ Việt Nam).

Với cái tên “It’s Show Time” hứa hẹn hãng sẽ tập trung vào dịch vụ hơn là ra mắt những sản phẩm phần cứng mới. Theo nhiều thông tin trước đây, Apple dự kiến sẽ ra mắt dịch vụ Apple News và TV Streaming trong dịp này.



Sự kiện sẽ diễn ra vào khoảng 12h đêm (theo giờ Việt Nam).

Apple News sẽ có gói trả phí cho phép người dùng có thể đọc báo và tạp chí không giới hạn từ các trang như The Wall Street Journal, Washington Post và The New York Times chỉ với 9.99 USD (khoảng 230 nghìn đồng) mỗi tháng.

Chúng ta cũng có thể thấy khá nhiều phần cứng mới như iPad mini 5, iPad thế hệ 7, AirPower, AirPod mới và có thể là iPod touch gen 7 dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng 3 tháng đầu năm, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng những thiết bị này sẽ không có mặt tại sự kiện ngày 25 tới. Có thể Apple sẽ ra mắt một cách khá “thầm lặng” trong khoảng trước và sau sự kiện.

Một khả năng khác là iOS 12.2 sẽ được ra mắt, hiện tại phiên bản beta đang được thử nghiệm để đảm bảo tính năng Apple News mới sẽ hoạt động mượt mà.

Nhưng mọi chuyện đều chưa thể đoán chắc, Apple vẫn có thể ra một hay nhiều sản phẩm mới để sự kiện lần này không quá “nhạt” vì tập trung toàn bộ tới các dịch vụ mới.

Apple sẽ trực tiếp sự kiện thông qua trang web của hãng tại đây: Apple Events - Apple Special Events

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | macrumors
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom