Apple gửi thư mời sự kiện WWDC 2016 cho giới truyền thông

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3530 #1

Hôm nay Apple đã bắt đầu gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC (World Wide Developer Conference) diễn ra vào tháng 6 hàng năm tại San Francisco, Mỹ. Đây là hội nghị dành cho lập trình viên, nhà phát triển phần mềm là chủ yếu, do đó chắc chắn sẽ có những đổi mới liên quan đến hệ điều hành, công cụ phát triển và nền tảng.

WWDC 2016 sẽ được tổ chức tại Bill Graham Civic Auditorium vào lúc 10:00 sáng ngày 13 tháng 6 (giờ Pacific) tức vào lúc 12:00 khuya ngày 14/06 giờ Việt Nam. Như thường lệ, TECHRUM sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện và ngay sau đó là các bài viết chi tiết về những gì Apple vừa công bố.

Thường thì tại WWDC Apple nói nhiều về phần mềm, nhưng phần mềm chạy trên phần cứng nên thường sẽ hé lộ nhiều thông tin về phần cứng mới mà vài tháng sau hãng mới công bố.

Trước mắt vẫn chưa có nhiều thông tin chắc chắn nhưng có vẻ như lần này Apple sẽ mang đến những công nghệ và giải pháp khá to lớn, nhìn vào "bài thơ code" ở hình trên thì rất dễ đoán trong đó chắc chắn có Apple Watch và các tính năng theo dõi hỗ trợ sức khỏe, nhưng còn "selfie" thì sao?

Hiện chúng ta chỉ mới có một số dự đoán như sau:
  • Nhà phát triển có thể tích hợp Siri vào ứng dụng để điều khiển bằng giọng nói
  • Có thể Apple sẽ bỏ chữ X trong Mac OS X và chỉ sử dụng Mac OS. Chữ X có vẻ như vô nghĩa trong suốt 15 năm, kể từ năm 2001.
  • Siri có thể được tích hợp trên Mac OS dành cho máy tính
  • Apple Music có thể sẽ được thay đổi do quá nhiều phàn nàn từ người dùng là khó sử dụng
Và còn gì nữa, chúng ta hãy chờ thêm thông tin...
 
Last edited by a moderator:

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#2
Đại bàng có đi tham dự sự kiện không ạ :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom