Apple gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC 2022 diễn ra vào ngày 6 tháng 6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
698 #1


Mới đây, Apple đã gửi thư mời tham dự WWDC 2022 đến các đơn vị truyền thông. Đây là sự kiện được mong đợi dành cho những ai yêu thích phần mềm hay lập trình/thiết kế ứng dụng. Bên cạnh iOS 16, watchOS 9 và macOS 13 mà nhiều người dùng đang mong chờ, cũng có thể Apple sẽ ra mắt một số phần cứng hoặc phiên bản nâng cấp từ loạt sản phẩm hiện tại.

WWDC 2022 sẽ tiếp tục được tổ chức qua hình thức livestream do đại dịch COVID19. Thời gian bắt đầu từ thứ Hai, ngày 6 tháng 6 cho đến thứ Sáu, ngày 10 tháng 6. Dự kiến, người dùng sẽ không phải trả phí để tham dự sự kiện này như trước đây và tất cả đều có thể xem "miễn phí" trên trang web của công ty hoặc kênh YouTube chính thức. Tuy nhiên, có thể một số nội dung sẽ bị hạn chế phát công khai (đặc biệt là những phần liên quan đến nhà phát triển đã đăng ký tài khoản 99 USD mỗi năm)


Điều đáng nói là Apple sẽ mời rất ít khách hàng đến Apple Park vào ngày 6 tháng 6, bao gồm cả sinh viên và nhà phát triển:

"Ngoài hội nghị trực tuyến, Apple sẽ tổ chức một ngày đặc biệt dành cho các nhà phát triển và sinh viên tại Apple Park vào ngày 6 tháng 6 để cùng nhau xem bài phát biểu quan trọng cũng như video 'State of the Union', cùng với cộng đồng trực tuyến. Không gian có giới hạn và thông tin chi tiết về cách đăng ký tham dự sẽ sớm được cung cấp trên trang web và ứng dụng dành cho Nhà phát triển của Apple."

Bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây: Apple’s Worldwide Developers Conference returns in its all-online format.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom